Người điều hành Google sớm Urs Holzle sẽ rút lui khỏi vai trò quản lý điều hành khi cơn động đổ dồn trên đám mây.

by admin
nguoi-dieu-hanh-google-som-urs-holzle-se-rut-lui-khoi-vai-tro-quan-ly-dieu-hanh-khi-con-dong-do-don-tren-dam-may.

Urs Holzle, Giám đốc phó tổng thống của Google cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đã nói về Google Cloud Platform trong một hội nghị vào ngày 25 tháng 6 năm 2014 tại San Francisco. Nhân viên số 8 của Google Urs Holzle sẽ rút lui khỏi quản lý sau 24 năm dẫn dắt các nhóm kỹ thuật, theo tin tức được CNBC biết. Gần đây nhất, ông đã dẫn dắt cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho Google Cloud và báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc Thomas Kurian, Holzle quản lý một tổ chức có hơn 12.000 nhân viên chính thức. Trong quá trình chuyển đổi, Holzle sẽ được phân loại là “người tham gia cá nhân”, điều này có nghĩa là ông sẽ làm việc độc lập và không còn quản lý nhân viên nữa. Holzle đã là một nhân vật quan trọng trong Google từ những ngày đầu tiên. Trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, công ty đã trích dẫn rằng đội của ông đã giảm năng lượng được sử dụng bởi các trung tâm dữ liệu của Google xuống dưới 50% so với trung bình của ngành.
Urs Holzle, người điều hành Google từ năm 1999, đã ra quyết định rút lui khỏi vai trò quản lý điều hành khi cơn động đổ dồn trên đám mây. Holzle đã làm việc vĩnh viễn với google trong hơn 21 năm và cũng là một trong những người dẫn đầu của cộng đồng công nghệ.

Urs Holzle đã đóng góp nhiều vào việc huấn luyện và nâng cao tổ chức Google của mình. Về những nhân tài quản trị, anh ấy đã những lựa chọn tài năng, được tín nhiễm những ý tưởng mới và đẩy chắc chắn một doanh nghiệp chịu trách nhiệm xã hội.

Holzle cũng đã làm nên đóng góp to lớn vào những chiến lược có phần chống nghiêm trọng tới các công nghệ quan trọng của Google, bao gồm Cloud Services.

Động lực để từ bỏ của Holzle lại được xem như một bước quan trọng trong tăng trưởng không ngừng của công ty. Điều này cũng giúp hạn chế lạm phát và đảm bảo Google được hoạt động một cách hiệu quả và khéo léo.

Theo Urs Holzle, ông tự tin rằng công ty của mình đã có những bước đột phá để trở thành một trong những đối tác điều hành thành công nhất trong thị trường. Google đã trở thành trung tâm cung cấp các dịch vụ thông tin nhanh chóng và chất lượng và mục tiêu đã đạt được.

Rút lui của Holzle là một phần không thể thiếu và kế hoạch mang lại sự thành công cho Google trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment