Samsung Hoàn Thành U-Turn OLED Với TV 83-Inch Mới Xây Dựng Trên Một Panel LG

by admin
samsung-hoan-thanh-u-turn-oled-voi-tv-83-inch-moi-xay-dung-tren-mot-panel-lg

Mặc dù Samsung đã dành hầu hết một thập kỷ để đối đầu với các tivi OLED của đối thủ Hàn Quốc lớn LG, hôm nay hãng đã xác nhận tin đồn từ năm 2022 bằng cách ra mắt một tivi OLED mới sử dụng màn hình của LG Display. Tuy nhiên, cách Samsung đưa ra nó cho thấy rằng, có lẽ đúng đắn, hãng không muốn làm nhiều tiếng động về sự thật này mà trước đây không thể tưởng tượng được.

Tivi thay đổi thị trường này được gọi là 83S90C, và thay vì màn hình LG Display ở trong lòng, điều đầu tiên mà hầu hết mọi người sẽ có thể nhận thấy là nó có màn hình lớn 83 inch, thêm một lựa chọn lớn hơn 77 inch trước đây là giới hạn trên của dòng S90C. Theo thông báo của Samsung về tivi bất ngờ mới của họ, nó sẽ được bán tại Mỹ từ tuần này, với giá đề xuất là 5.400 USD.
Không phải là một bí mật nữa rằng Samsung đang hợp tác với LG để phát triển các màn hình OLED. Ngay sau khi Samsung thông báo việc sản xuất các televizor LCD, điện thoại di động và màn hình cảm ứng cảm ứng của mình, hãng đã hoàn thành U-turn OLED với sản phẩm mới: một màn hình lớn 83 inches. Màn hình này được xây dựng trên một panel OLED của LG.

Tuy nhiên, Samsung đã khẳng định rằng mọi nghiên cứu, sản xuất và thiết kế của màn hình mới này đều được làm bởi nhà sản xuất. Samsung không thể khỏi này bao giờ được làm trong một quá trình độc lập tuyệt đối.

Để đáp ứng nhu cầu truyền tải các nội dung có độ phân giải cao, Samsung đã tích hợp trình xử lý ảnh đột phá 8. Giờ đây người dùng có thể tận hưởng độ phân giải cao hơn cảm giác thuộc về màn hình OLED tuyệt đối, với sự làm nền của công nghệ và hiển thị thực tế của Samsung.

Màn hình mới này cũng tích hợp một số tính năng cao cấp như Quantum HDR12, kiểu dáng Classic Design và Single Sided Frame nhằm cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thông tin mới này chứng tỏ rằng Samsung vẫn là nhà sản xuất truyền thông giải trí số một thế giới trong việc xây dựng các sản phẩm cao cấp tuyệt vời. Samsung đã chứng minh rằng nó có thể hoàn thành một U-turn OLED bằng cách hợp tác với LG để phát triển một panel mới và tạo ra một trải nghiệm làm nền tốt hơn cho thị trường.

You may also like

Leave a Comment