Những máy hút bụi robot này là lựa chọn hợp lý nhất cho căn hộ nhỏ hoặc nhà ở.

by admin
nhung-may-hut-bui-robot-nay-la-lua-chon-hop-ly-nhat-cho-can-ho-nho-hoac-nha-o.

Không có diện tích nhỏ hơn tự động làm cho việc hút bụi trở nên ít phức tạp hơn. Sử dụng robot hút bụi có thể làm cho nhiều ý nghĩa trong một không gian nhỏ như một căn hộ studio – bạn chỉ cần tạo ra sự sáng tạo với việc đặt chúng. Các robot hút bụi cơ bản sẽ gặp rắc rối trong một cài đặt khó khăn như vậy, nhưng các robot hút bụi có hệ thống lập bản đồ thông minh và tránh các vật cản nhỏ chính xác có thể giúp bạn tránh được những đau đầu của việc cố gắng điều khiển một hút bụi cây trong các khu vực hẹp. Loại bỏ một hút bụi đứng cũng giúp giải phóng khoảng trống tuyệt vời trong tủ. Đây là sự lựa chọn của chúng tôi cho số lượng lớn nhất của robot hút bụi cho không gian nhỏ:Tại sao chúng tôi lựa chọn điều này:

Kiếm được danh vọng Roomba mà không vượt quá 300 USD với máy hút cơ bản hiện tại của iRobot, 692 (có thể thay thế với 694). Nó rất đẹp, có thùng bụi lớn hơn và có thời gian sử dụng pin tốt hơn so với 675 cũ hơn.

Máy hút Roomba này phụ thuộc vào điều khiển tự động được cài sẵn, càng có thể làm việc cụ thể hơn với chức năng Dirt Detect và giải quyết chất rắn bằng hệ thống làm sạch và nâng cấp ba bước. Mặc dù lực hút của nó không đứng ra trong số các đối thủ có giá tương đương, nhưng chọn một Roomba là điều đáng để bạn đối mặt với một ứng dụng rất dễ sử dụng. iRobot Genius làm cho lịch trình rất dễ dàng, bao gồm cả các đề xuất lịch mới dựa trên thời gian trong năm hoặc các khu vực có nhiều chất rắn mà Roomba đã nhận thấy trong vòng lặp trước đó.

Đối tượng nào nên sử dụng:

Roomba 692 là lựa chọn tốt nhất cho những người đã quyết định sử dụng Roomba làm máy hút robot đầu tiên của họ nhưng không cần (hoặc không muốn trả tiền) để tự động thu hồi. Nó cũng là lựa chọn tốt cho những người không theo kịp với sự rụng lông của nhiều thú cưng.Các mô hình thông minh hơn được trang bị cảm biến và phát hiện rơi. Nhưng các mô hình nâng cao hơn sẽ lấy đường đi chiến lược hơn bằng cách sử dụng bộ quét LiDAR để bản đồ ra nhà của bạn. Thông qua ứng dụng, chủ sở hữu có thể gửi hút bụi đến các phòng hoặc khu vực cụ thể trong nhà, và vẽ ra các giới hạn ảo xung quanh các khu vực mà hút bụi không nên đi qua, như gần bát đồ ăn của thú cưng hoặc qua góc đồ chơi với những tấm Lego luôn luôn bị lật đổ. Âm thanh: Tiếng ồn của máy hút bụi cảm thấy rất to trong các không gian hẹp. Nếu bạn quan tâm đến việc giữ cho trẻ em, bạn cùng phòng hoặc hàng xóm ở một bên của một tường mỏng không bị làm phiền, bạn sẽ muốn một máy hút bụi được quảng cáo về mức âm lượng. Hãy nhớ rằng các cửa hàng tự động tạo ra âm thanh lớn nhất trong toàn bộ quá trình, mặc dù một số có một tiếng whoosh ngắn hơn và ít ồn hơn.
Ngày càng phát triển và đa dạng hóa các thứ công nghệ đã làm thay đổi cuộc sống của chúng ta. Điều này cũng được thể hiện trong những máy hút bụi robot của hiện nay. Những máy hút bụi robot này là lựa chọn hợp lý nhất cho căn hộ nhỏ hoặc nhà ở.

Đầu tiên, máy hút bụi robot có thể di chuyển khỏi góc nhà vào những vị trí khác để hút bụi. Những máy hút bụi robot tích hợp một cảm biến khí nổi nên nó có thể tự động di chuyển thông qua những cỗ máy có sẵn. Nó cũng có khả năng điều khiển bằng cách sử dụng smartphone hoặc một điều khiển điều hành của riêng mình.

Các máy hút bụi robot cũng dễ dàng di chuyển hầu như khắp nơi trong căn hộ của bạn. Nó thường có bộ lọc HEPA mạnh mẽ để lọc bụi nhỏ. Các robot hút bụi cũng có thể dọn sạch được những nơi khó thuận tiện như góc triệt lông của bạn.

Cuối cùng, các máy hút bụi robot còn có thể được sử dụng để hút bụi ở các vị trí trên một lộ trình dài hơn như trong các sự kiện.Từ đó, bạn không cần phải lo lắng nhiều về việc có hút bụi trong căn hộ của bạn.

Tổng kết, những máy hút bụi robot cho phép bạn tự động hóa cho việc hút bụi của bạn.Với những công nghệ hiện đại và tính tiện lợi, các máy hút bụi robot hiện nay luôn được coi là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho căn hộ nhỏ hoặc nhà ở.

You may also like

Leave a Comment