UE mở rộng điều tra về nguy cơ tự sát của Wegovy và Ozempic để bao gồm các loại thuốc giảm cân và đái tháo đường khác.

by admin
ue-mo-rong-dieu-tra-ve-nguy-co-tu-sat-cua-wegovy-va-ozempic-de-bao-gom-cac-loai-thuoc-giam-can-va-dai-thao-duong-khac.

Cơ quan quản lý thuốc của Liên minh Châu Âu ngày thứ Ba đã nói rằng họ đã mở rộng cuộc điều tra về nguy cơ suy nghĩ tự sát và tự gây thương tích giữa các bệnh nhân uống thuốc giảm cân và điều trị tiểu đường của Novo Nordisk, Ozempic, Wegovy và Saxenda bao gồm các loại thuốc khác. Cơ quan Dược phẩm Châu Âu không chỉ rõ những loại thuốc bổ sung nào bây giờ được bao gồm trong điều tra, nhưng nó có thể bao gồm thuốc tiểu đường Mounjaro của Eli Lilly được chấp nhận ở Châu Âu. Các công ty khác như Pfizer và Amgen đang phát triển các sản phẩm tương tự.
UE đã phải mở rộng một điều tra với 2 thuốc giảm cân được chỉ định rộng rãi nhất của họ Wegovy (semeglutide) và Ozempic (saxagliptin), để bao gồm các loại thuốc giảm cân và đái tháo đường khác.

Điều tra mới, được chấp thuận bởi European Medicines Agency (EMA), bao gồm các loại thuốc giảm cân và đái tháo đường khác, như Invokana (canagliflozin), Jardiance (empagliflozin), Trajenta (linagliptin) và Victoza (liraglutide).

Chúng tôi muốn xác định liệu một sự liên quan có thể xuất hiện trong các bệnh nhân sử dụng những thuốc giải độc này với nguy cơ tự sát. Những bệnh nhân này thường có rủi ro cao hơn về tâm lý học, do đó việc theo dõi ngay lập tức là rất quan trọng. Điều tra này sẽ giúp chúng tôi hiểu hơn về hiệu ứng này, những hiệu ứng này và bệnh nhân nào đang bị nó ảnh hưởng.

Kết quả từ điều tra này sẽ giúp chúng tôi có một cái nhìn tổng thể hơn về hiệu ứng tâm lý học của các thuốc, và điều đó cũng giúp cho chúng tôi cung cấp những sự đề xuất hợp lý hơn về việc điều trị cho người bệnh.

You may also like

Leave a Comment