Không có gì của người sáng lập Carl Pei có thể so sánh được với lĩnh vực lực lượng phi thực tại của Steve Jobs.

by admin
khong-co-gi-cua-nguoi-sang-lap-carl-pei-co-the-so-sanh-duoc-voi-linh-vuc-luc-luong-phi-thuc-tai-cua-steve-jobs.

Caril Pei

Không có gì

Điện thoại Không có gì 2 sẽ được bán vào ngày 17 tháng 7. Trước ngày ra mắt và ngày bán, Carl Pei, đồng sáng lập và xây dựng hype của Nothing Co, đã tạo ra sự quan tâm đối với chiếc điện thoại thông minh mới nhất của công ty phát triển của mình bằng một loạt các phỏng vấn.

Trong một phỏng vấn với Business Today, anh được hỏi xem Nothing có kế hoạch ra mắt một điện thoại gập hay không, và anh trả lời: “Không trong thời gian gần đây.”

“Tôi không nghĩ người tiêu dùng đi bộ nói, ừ, tôi muốn điện thoại của tôi có thể gập. Tôi nghĩ đây là một sự đổi mới mà nhà sản xuất đang áp dụng lên người tiêu dùng”, anh thêm.

Theo quan điểm của tôi, không có gì hơn các đèn nháy của Điện thoại Không có gì 1 và 2 mà kêu gọi “một sự đổi mới mà nhà sản xuất đang áp dụng lên người tiêu dùng”. Nếu điện thoại gập là một sự đổi mới tìm kiếm một người tiêu dùng, thì các đèn nháy của Điện thoại Không có gì 1 và 2 cũng chắc chắn bị ràng buộc bởi cùng một suy nghĩ.

Tôi không phải là người duy nhất nghĩ vậy. Thực ra, tiêu đề được lấy cảm hứng từ một cuộc trò chuyện với đồng nghiệp trong ngành, Dhruv Bhutani, nơi chúng tôi thảo luận về sự tự tin hoặc, như một số người gọi là, sự lừa dối của Pei.

Với sự tăng trưởng của thói quen tiêu dùng nội dung, kích thước của điện thoại đã tăng đến mức chúng không thể vừa vào túi. Điện thoại gập clamshell giải quyết được vấn đề cung cấp sự thú vị của màn hình lớn mà không cần phải mang theo chúng.

Motorola Razr+ mới được ra mắt là một ví dụ tuyệt vời của việc thúc đẩy hình thức này, cung cấp một màn hình bao lớn để dễ dàng truy cập hầu hết các ứng dụng tiêu chuẩn của tôi. Cần một bảng lớn hơn để chỉnh sửa danh sách công việc? Mở ra Razr Plus và màn hình 6,9 inch sẽ sẵn sàng để hoạt động. Tôi thích lợi ích về cơ động của màn hình nhỏ hơn khi có thể đọc hoặc xem các video yêu thích của tôi trên một màn hình lớn hơn. Đó là cả hai thế giới.

Trên bên kia, các điện thoại gập kiểu sách như Galaxy Z Fold 4, Oppo Find N và Honor Magic Vs cho phép tôi làm việc hiệu quả hơn một điện thoại slab. Là một người yêu thích hiệu quả và du khách thích thú, tôi rất thích sự tiện lợi của việc sử dụng màn hình bao như một điện thoại slab thông thường, và mở ra nó để tăng cường hiệu quả làm việc.

Có một màn hình lớn hơn để chạy hai ứng dụng cùng lúc trong khi nghiên cứu và ghi lại ghi chú là một điều thần kỳ so với sự động viên của Điện thoại Không có gì mà Pei đã hứa hẹn.

Bây giờ, mọi người đều có quyền có ý kiến của riêng họ. Nhưng tuyên bố toàn diện của Pei rằng các điện thoại gập là “một sự đổi mới mà nhà sản xuất đang áp dụng lên người tiêu dùng” là sự bỏ qua hoàn toàn. Nó nhắc tôi đến cụm
Năm 2021 này đã tạo nên một CÔNG CỤ MỚI để nhìn vào các nhân tố thành công trong lĩnh vực công nghệ. Kể từ khi người sáng lập Carl Pei trở thành người đầu tiên tạo ra công ty phần mềm di động OnePlus, ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà phát triển khác trên thế giới.

Nhưng không phải gì của người sáng lập Carl Pei có thể so sánh được với lĩnh vực lực lượng phi thực tại của Steve Jobs. Steve Jobs đã cải tiến Apple không chỉ bằng cách tạo ra các sản phẩm tuyệt vời, mà còn bằng cách đổi mới cả thế giới về cách sử dụng lập trình.

Với sự việc này, thì dù có Carl Pei hay có Steve Jobs thì hai người đều nổi lên như ngôi sao to lớn của khoa học công nghệ. Đồng thời họ cũng giữ cho các nhà phát triển khác có thể truy cập vào lĩnh vực, giúp họ phát triển sản phẩm của họ qua các nền tảng, giải pháp và ứng dụng.

Sự thành công của Carl Pei và Steve Jobs đã dẫn tới sự phát triển lớn của việc sử dụng công nghệ. Họ đã tạo nên đường lối vào một thế giới tuyệt vời và hấp dẫn hơn về các giải pháp công nghệ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment