Simon Pagenaud của IndyCar không được phép y tế để tham gia Toronto, được thay thế bởi Tom Blomqvist của IMSA.

by admin
simon-pagenaud-cua-indycar-khong-duoc-phep-y-te-de-tham-gia-toronto,-duoc-thay-the-boi-tom-blomqvist-cua-imsa.

Simon Pagenaud vẫn còn có hiệu ứng của một tai nạn nghiêm trọng mà ông gặp phải tại Mid-Ohio Sports Car Course vào ngày 1 tháng 7, điều này làm cho ông không thể tham gia Honda Indy 200 tại Mid-Ohio vào ngày 2 tháng 7. Pagenaud chưa được phép trở lại hoạt động bởi Ban Y tế IndyCar cho cuộc đua Honda Indy Toronto trên đường phố của thành phố lớn nhất Canada này. Chủ tịch giải NTT IndyCar Series năm 2016 và nhận giải thưởng Indianapolis 500 năm 2019 sẽ chuyển cho đội Meyer Shank Racing một trong những ngôi sao IMSA của mình, Tom Blomqvist.

Blomqvist là một nhà vô địch và hiện đang giữ vị trí vô địch Rolex 24 tại Daytona trong IMSA. Anh đã chạy chủ yếu trong các xe thể thao và prototype trong 7 mùa giải qua đây sau khi bắt đầu sự nghiệp trong các giải đua mở. Tuần trước, Blomqvist đã đạt được vị trí đầu bảng tại Canadian Tire Motorsport Park trên con đường đến thắng lợi cùng đồng đội Colin Braun.
Simon Pagenaud của IndyCar không được phép theo yêu cầu về y tế của tỉnh Ontario, Canada để tham gia cuộc đua cực đỉnh Toronto trong vé đua giữa Nascar và IndyCar gọi là Honda Indy Toronto. Vị tân binh, Tom Blomqvist của IMSA, sẽ được thay thế Pagenaud trong vé đua.

Sự thay đổi đó đã được xác nhận bởi các tổ chức đua xe hơi nổi tiếng của Hoa Kỳ. Pagenaud đã tham gia ở Toronto trong hai năm trở lại đây, trước đó, hầu hết thành tích vĩ đại của ông đều đến từ cuộc đua Nascar.

Trong khi bị dừng cuộc đua, Pagenaud không hề để lại gì quá lắng. Anh nhận thấy rằng trong một thời gian khó khăn giống như bây giờ, y tế và an toàn được ưu tiên hơn là cuộc đua.

Thay vào đó, anh đã theo đuổi một công việc khác trong khi còn dừng đứng trong trong cuộc đua. Và thay vào Pagenaud sẽ là Tom Blomqvist của IMSA, một tài xế tài năng của Đức với một số thành công phi thường trở lại.

Tổ chức Honda Indy Toronto đã xin lỗi cộng đồng về việc thay đổi đó và họ ước mong rằng Pagenaud sẽ được tham gia trong năm tới. Trong khi Blomqvist sẽ đảm nhận nhiệm vụ thay thế cho Pagenaud, ta có thể mong chờ rằng cuộc đua sẽ vẫn thu hút công chúng và đề cao sự ấn tượng chủ yếu.

You may also like

Leave a Comment