Claude 2 là gì? Làm thế nào để truy cập đến đối thủ cạnh tranh của ChatGPT?

by admin
claude-2-la-gi?-lam-the-nao-de-truy-cap-den-doi-thu-canh-tranh-cua-chatgpt?

Claude AI chatbot landing pageClaude AI chatbot landing page

Bạn có khỏe không, Claude? Credit: Anthropic

Phiên bản thứ hai của Claude của Anthropic, một đối thủ của ChatGPT, hiện đã có sẵn(mở trong một tab mới) cho công chúng.

Anthropic được thành lập bởi các thành viên của OpenAI, Daniela và Dario Amodei. Công ty này trình bày là một công ty có trách nhiệm cao hơn về mặt xã hội, làm cho AI tạo ra được an toàn và “dễ điều khiển”, theo trang web của nó. Đáng chú ý là, được báo cáo vào tháng 2, Google đã đầu tư vào công ty AI này. Mô hình ngôn ngữ lớn này là phiên bản thứ hai của Claude, trước đây chỉ có sẵn cho các doanh nghiệp.

Khác với Claude của Anthropic, Claude 2 có sẵn thông qua một trang web beta công khai (cũng như một API). Theo thông báo, Claude 2 đạt được 76,5% trong phần trắc nghiệm nhiều lựa chọn của kỳ thi Bar và trong phần đọc và viết của GRE ở mức 90%. Kỹ năng lập trình của nó cũng đã cải thiện so với phiên bản trước, đạt được 71,2% trong bài kiểm tra Python so với 56% của Claude.

Nếu bạn ở Mỹ hoặc Anh, hãy truy cập trang web Claude 2(mở trong một tab mới) trên trang web của Anthropic và bạn có thể đăng ký miễn phí. Chỉ cần nhấp vào “Nói chuyện với Claude” và bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một địa chỉ email. Sau khi xác nhận địa chỉ mà bạn nhập vào, bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu.

Claude 2 có tốt như ChatGPT không?

Vẫn còn sớm, nhưng với hầu hết mục đích, Claude 2 là một lựa chọn tốt hơn so với ChatGPT về hiệu suất. Tuy nhiên, nó có vẻ ít phức tạp hơn khi giải thích, ví dụ, triết lý của quyền không bị tố tụng bằng phương pháp Socratic (như trong một bài kiểm tra của Mike Pearl của Mashable).

Phản hồi của Claude 2

Claude 2's response to the right against self-incrimination using the Socratic methodClaude 2's response to the right against self-incrimination using the Socratic method

Phản hồi của Claude 2 về một yêu cầu giải thích quyền không bị tố tụng bằng phương pháp Socratic rất tốt. Credit: Anthropic

Phản hồi của ChatGPT

ChatGPT's response to the right against self-incrimination using the Socratic methodChatGPT's response to the right against self-incrimination using the Socratic method

Nhưng phản hồi của ChatGPT lại rất đầy đủ và có nhiều hơn đối thoại. Credit: OpenAI

So với điểm thi của GPT-4, đóng góp cho phiên bản chính của ChatGPT, Claude 2 có thể so sánh được mặc dù điểm thi của nó lại thấp hơn một chút. Nhưng Anthropic cố gắng để phân biệt chính mình với OpenAI bằng cách là một lựa chọn có trách nhiệm và trách nhiệm hơn. “Chúng tôi có một đánh giá đội đỏ nội bộ đánh giá các mô hình của chúng tôi trên một tập hợp đại diện lớn các yêu cầu có hại bằng cách sử dụng một bài kiểm tra tự động trong khi chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra kết quả thủ công”, theo thông báo. Điều này để đảm bảo rằng Claude 2 ít bị tự do hoặc sử dụng xấu xa hơn.

Mashable ImageMashable Image

Cecily là một phóng viên công nghệ tại Mashable, bài viết về AI, Apple và xu hướng công nghệ mới. Trước khi nhận bằng cử nhân tại Trường Tổng hợp Báo chí Columbia, cô đã làm việc với các startup và các doanh nghiệp ảnh hưởng xã hội cho Unreasonable Group và B Lab trong vài năm. Trước đó, cô đã thành lập một công ty tư vấn cho các trung tâm khởi nghiệp mới
Claude 2 là dịch vụ công nghệ thông tin của Mỹ Studio chuyên về Chatbot và Cống hiến GPT (ngoài bộ nhớ) giúp các doanh nghiệp thu hoạch lợi nhuận của họ từ các ứng dụng web và di động.

Claude 2 cung cấp các công cụ cơ bản để giúp các quản trị viên của website, ứng dụng mobile và công nghệ marketing tối ưu hóa hệ thống Chatbot nhằm đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Bằng cách tối ưu hóa tính năng và năng lực của họ, các hệ thống Chatbot giúp giảm giá cải thiện khả năng trả lời, tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp cho các vấn đề khách hàng.

Để truy cập đến đối thủ cạnh tranh của ChatGPT, người dùng cần phải có một tài khoản trên trang web của Mỹ Studio. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ có thể truy cập vào mục cài đặt trên trang của họ và sau đó chọn các tùy chọn liên quan đến Claude 2 để tích hợp với ứng dụng Chatbot. Người dùng cũng có thể truy cập vào trang chủ của Mỹ Studio để được hướng dẫn và tải về phiên bản Claude 2 để ứng dụng trong ứng dụng web hoặc mobile của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment