Máy bay không gian DJI Mini 3 Pro tuyệt vời vừa giảm giá xuống dưới 700 USD trên Amazon.

by admin
may-bay-khong-gian-dji-mini-3-pro-tuyet-voi-vua-giam-gia-xuong-duoi-700-usd-tren-amazon.

DJI Mini 3 Pro là máy bay đáng yêu của tôi. Nó đủ nhỏ để đưa vào túi hoặc cặp, và có khả năng cung cấp video 4K mượt mà trong hầu hết mọi thời tiết bạn có thể bay máy bay, đây là một máy bay có tất cả.

Mini 3 Pro thực sự có tất cả. Máy bay này có cảm biến camera 1/1.3 inch có thể chụp video 4K/60fps và video HDR 4K/30fps và rất tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. Nó có thời gian bay tối đa là 34 phút, và có hệ thống phát hiện vật cản ba hướng tiền/lùi/xuống để giúp tránh nhầm bay vào tòa nhà hoặc cây.

Trong bộ này, bạn sẽ nhận được máy bay, điều khiển, pin, một số lá cánh dự phòng và một số thứ khác. Tôi đề nghị bạn mua bộ Fly More để có thêm vài pin và một trung tâm sạc hai chiều nếu bạn không muốn pin hết năng lượng sẽ làm cản trở việc bay trong vài giờ.

Tôi đã bay DJI Mini 3 Pro của tôi trong vài trăm dặm và hàng giờ, và nó không chỉ hoạt động tuyệt vời mỗi lần, nó cũng trở lại với những bức ảnh và video tuyệt vời mỗi lần. Nó là máy bay yêu thích của tôi vì nó rất dễ di chuyển và có giá rất hợp lý so với một máy bay cao cấp như Mavic 3 Pro.
Với việc giảm giá lại mức khá mềm, máy bay không gian DJI Mini 3 Pro đã chứng minh là một trong những mặt hàng tuyệt vời nhất trong thời đại công nghệ hiện nay. Máy bay xuất hiện trên Amazon với giá chỉ 699 USD tương đương 15 triệu VNĐ.

Máy bay DJI Mini 3 Pro được trang bị bởi model 4 động cơ Brushless, một camera 4K sáng gọn chuyên nghiệp, tầm phóng xa lên đến 10 hm, tầm nhìn chéo lên đến 50m và khả năng quản lý sức khỏe tuyệt vời. Đặc biệt, cảm biến GPS công cụ quản lý sức khỏe cũng cung cấp khả năng hứa hẹn sức khỏe cho máy bay.

Tính năng của máy bay này chắc chắn là một thứ giữa tính tiện lợi và độ lớn nhỏ gọn của một chiếc Drone công nghiệp. Đây là một trong những mặt hàng tối ưu tốt nhất cho những người nghiên cứu, hình ảnh, và du lịch.

Những phiên bản máy bay DJI Mini 3 Pro trên Amazon đang được giảm giá xuống dưới 700 USD, đây có lẽ là cơ hội tốt nhất để bạn có thể sở hữu một máy bay tuyệt vời như thế này cho riêng mình.

You may also like

Leave a Comment