Chất lượng Lithium và Vàng là những chất lượng duy nhất đạt hiệu quả tích cực trong H1.

by admin
chat-luong-lithium-va-vang-la-nhung-chat-luong-duy-nhat-dat-hieu-qua-tich-cuc-trong-h1.

Nửa đầu của năm 2023 đã chính thức bắt đầu, có nghĩa là đã đến lúc chúng ta phải thảo luận về thị trường hàng hóa cho đến giờ năm nay. Để xem bảng tuần hoàn Hàng hóa của Lợi nhuận, hãy nhấp vào đây. Trong nửa đầu của năm, lithium tăng lên 10,81%, làm cho nó trở thành hàng hóa có lợi nhuận tốt nhất và là một trong hai hàng hóa duy nhất có lợi nhuận dương, hàng hóa còn lại là vàng. Mọi hàng hóa khác mà chúng tôi theo dõi đều mất điểm trong số sáu tháng này do hoạt động sản xuất toàn cầu giảm và nền kinh tế Trung Quốc, là một trong những động cơ yêu cầu chính, cung cấp một phục hồi thất vọng sau khi kết thúc ba năm của khóa do dịch bệnh. Vì sao lithium lên trong sáu tháng đầu của năm 2023? Một từ: pin. Kim loại nhẹ, hàng hóa có lợi nhuận tốt nhất trong năm 2021 và 2022, là một thành phần quan trọng của sự nổi lên của bán lẻ xe điện (EV).
Đầu năm 2021 là một thời điểm cực kỳ quan trọng cho các thị trường tài sản công cộng, bao gồm sự gia tăng trong cả hai chất lượng vàng và lithiom. Kể từ khi thị trường mở cửa ở đầu năm 2021, vàng và lithiom đã tăng giá ấn tượng trong H1. Chủ yếu gia tăng giá của lithiom đến từ nhu cầu đứng đầu từ các tập đoàn điện lực, công nghệ và xe điện, trong khi vàng đã bị ảnh hưởng bởi ước tính sự tăng trưởng của thị trường năm 2021.

Mặc dù có các chất lượng khác như kim cương và kim loại nhôm cũng đã phát triển mạnh mẽ trong H1, nhưng Lithiom và Vàng chỉ đạt được hiệu quả tích cực. Lithiom và Vàng được coi là hai chất lượng đáng tin cậy nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư vì chúng đều đạt được hiệu quả cao và có tính ổn định.

Không những thế, lithiom và vàng cũng mang lại những lợi ích khác cho nhà đầu tư. Ví dụ lithiom có thể được sử dụng trong các ứng dụng viễn thông, điện toán đám mây và ngành công nghiệp xe điện. Đồng thời, vàng cũng là một loại tiền tệ quan trọng trên thị trường quốc tế và có thể được sử dụng trong các hoạt động nhập thuế.

Tổng kết, điều quan trọng là chọn chất lượng đáng tin cậy và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Trong H1 của năm 2021, Lithiom và Vàng là những chất lượng duy nhất đạt hiệu quả tích cực với những lợi ích đa dạng của chúng. Do vậy, nếu bạn đang cần một đầu tư an toàn và lý tưởng, hai khối nguyên tố này là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

You may also like

Leave a Comment