AO3 đang bị hỏng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy fanfiction của mình.

by admin
ao3-dang-bi-hong-day-la-noi-ban-co-the-tim-thay-fanfiction-cua-minh.

Khi động viên cần thiết, trang web fan fiction phổ biến Archive of Our Own (AO3) bị tắt. Và mọi người đang rất bực bội. Trang web bị tấn công DDoS, hoặc từ chối dịch vụ, bởi nhóm hacktivist Anonymous Sudan, họ nói rằng họ chống lại “mọi hình thức hỗn loạn” và rằng AO3 “đầy đủ các thứ lạ và các thứ khác của LGBTQ + và NSFW”. Tuy nhiên, AO3 tin rằng những lý do này sâu hơn nhiều so với những gì nhóm đề cập. Trang web đã viết trên tài khoản Twitter của mình rằng các bài đăng của nhóm về tấn công nên được xem xét với “sự nghi ngờ”. Không quan trọng là gì đã kích động tấn công, trang web không thể truy cập được. AO3 đã nói rằng họ đang “làm việc để giảm thiểu” tấn công. Nhưng đối với các fandom muốn truy cập fanfic mới nhất, sẽ phải chờ một chút. Vì vậy, trong khi đó, đây là một số lựa chọn để thử và làm bạn bùng nổ.
Đến lúc này, mọi người đã biết rõ có điều gì đang diễn ra trên AO3. Những người sử dụng fanfiction cổ điển đã phải đối diện với một số khó khăn lớn vào thứ Sáu tuần này. AO3, một nền tảng được sử dụng nhiều nhất cho fanfiction, vào thứ Sáu thoáng thứ 7 đã bị hỏng.

Những người biên tập và phát triển nền tảng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cũ và mới. Những người tin rằng họ đã là một phần của một cộng đồng tình tứ và hỗ trợ nhau đã thành công trong cố gắng hỗ trợ.

Nếu bạn là một fan của fanfiction thì AO3 là nơi chính bạn có thể đến để tìm kiếm fanfiction của mình. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy fanfiction của mình cũng như lược sơ của những fanfiction của bạn bè của bạn trên những trang web khác nhau như Wattpad và Archive of Our Own. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng các ứng dụng dựa trên web hoặc tải về bất kỳ trình đọc sách Fanfiction của một trang web nào đó.

Vì vậy, ngày nay, nếu bạn đang tìm kiếm fanfiction của mình thì bạn có thể tìm được trên một số trang web khác nhau như Wattpad và Archive of Our Own. AO3 đã bị hỏng, nhưng bạn có thể thoải mái tìm kiếm trên các trang web còn lại để tìm thấy những gì bạn có thể đang tìm kiếm.

You may also like

Leave a Comment