Định hình lại thương mại: Tích hợp Video Trực Tiếp cho các Thương Hiệu, Tổ Chức và Nhà Phát Triển Ứng Dụng qua Bambuser

by admin
dinh-hinh-lai-thuong-mai:-tich-hop-video-truc-tiep-cho-cac-thuong-hieu,-to-chuc-va-nha-phat-trien-ung-dung-qua-bambuser

Bambuser là một nhà cung cấp dịch vụ SaaS cho các công ty muốn kết nối sâu hơn với công ty của họ trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số … [+].

Nhóm Prenner

Giống như mọi thứ khác trong thế giới kỹ thuật số hiện đại ngày nay, định nghĩa của thương mại, đặc biệt là mua sắm trực tiếp, mua sắm tại nhà và bây giờ là mua sắm trực tuyến, đã đổi mới thành thương mại điện tử. Nó đang tăng trưởng nhanh trước pandemic và tiếp tục tăng trưởng sau đó.

Một lần, những đau đớn thường gặp khi mua sắm trực tiếp đã được giảm nhẹ bởi sự ra đời của HSN (Home Shopping Network) năm 1982, được khởi động như Home Shopping Club, một kênh cáp địa phương được thấy trên Vision Cable và Group W Cable tại quận Pinellas, Florida, và sau đó là QVC (Quality Value Television) năm 1986, giữa những người khác. Mua sắm tại nhà cho phép người tiêu dùng mua hàng từ sự riêng tư của riêng họ. Và sự ra đời của internet, và cuối cùng là mạng xã hội, chỉ tăng cường trải nghiệm, cuối cùng tiến hóa thành bán hàng trực tuyến và thương mại video và thương mại xã hội.

Đây là một biển báo tại một cơ sở QVC ở West Chester, Pa. (Ảnh AP / Matt Rourke)

Bản quyền 2017 của Liên minh Liên bang. Tất cả các quyền được bảo lưu.

Sự tiến hóa của thương mại

Thương mại video, theo định nghĩa, sử dụng nội dung video có thể mua và trực tiếp để quảng bá và bán sản phẩm và dịch vụ trên internet. Nó giúp các thương hiệu trình bày sản phẩm và truyền đạt thông tin, do đó tạo động lực, xây dựng tin tưởng và, quan trọng nhất, tăng doanh số. Video thương mại điện tử có thể được sử dụng trên các trang web, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Và, theo báo cáo Future of Commerce của Square (qua Wakefield Research), 58% người tiêu dùng đã biểu lộ sự quan tâm để thử các phương pháp mua sắm kỹ thuật số mới hơn.

Hiện nay, xu thế thương mại đang đổi mới, và ngành công nghiệp cũng đang tiên tiến nhanh chóng để bắt kịp xu thế. Trong đấy, tích hợp video trực tiếp đã là một công nghệ truyền thông mới mạnh, và đầu tư lớn từ thương hiệu, tổ chức và nhà phát triển ứng dụng đã tăng nhanh chóng trong các năm qua.

Về định hình lại thương mại, công ty Bambuser đã phát triển một phương pháp video trực tiếp dựa trên trình duyệt tối ưu hóa để thương hiệu, tổ chức và các ứng dụng developers có thể tích hợp video trực tiếp để phát lại nội dung trên các thiết bị di động và desktop.

Bambuser cung cấp công nghệ video trực tiếp tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị, và hỗ trợ được trình duyệt tất cả các thiết bị PC và di động hiện nay, bao gồm Internet Explorer, Safari, Chrome, Firefox, Android, iOS và Windows.

Phương pháp video trực tiếp của Bambuser có các thống kê mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi các cuộc hội thảo trực tuyến, các sự kiện live streaming và các cuộc hội thảo qua video. Mỗi khi các khách hàng xuất phát từ một video trực tiếp, Bambuser cung cấp đầy đủ thông tin về lượng người xem, thời gian lượng xem, hoạt động của khán giả và nhiều thống kê khác.

Tức là, thông qua sự hỗ trợ của Bambuser, doanh nghiệp có thể thấy rõ được tích hợp video trực tiếp vào thương mại của riêng họ, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn và tiếp thu được ý kiến của khách hàng nhanh chóng.

Chúng ta đã thấy rằng, Bambuser đang là một nhà cung cấp độc quyền công nghệ video trực tiếp tối ưu để giúp các thương hiệu, tổ chức và nhà phát triển ứng dụng định hình lại thương mại của họ. Với phần mềm đa nền tảng và công nghệ tiên tiến, Bambuser mang lại cho khách hàng của họ trải nghiệm ý nghĩa và hiệu quả nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment