Microsoft Dev Box mang phát triển dựa trên đám mây đến công chúng.

by admin
microsoft-dev-box-mang-phat-trien-dua-tren-dam-may-den-cong-chung.

Dịch văn bản sang tiếng Việt:

gettyimages-1439167368gettyimages-1439167368

Môi trường dựa trên đám mây được thiết kế để cho phép lập trình viên tập trung vào mã, không phải cơ sở hạ tầng

Krongkaew/Getty Images

Dịch vụ máy trạm làm việc Microsoft Dev Box bây giờ đã có sẵn cho công chúng sau gần một năm được cung cấp như một bản xem trước cho nhà phát triển. 

Là một dịch vụ máy trạm làm việc dựa trên đám mây, Microsoft Dev Box được thiết kế để cung cấp một giải pháp có thể mở rộng cho các nhóm phát triển bằng cách cung cấp cho nhà phát triển các môi trường được thiết lập trước và hình dung.

Cũng: Giày thứ hai cuối cùng đã rơi trên kế hoạch lưu trữ đám mây doanh nghiệp của tôi

Với các máy trạm dựa trên đám mây, nhà phát triển có thể truy cập vào môi trường phát triển của họ từ bất cứ nơi đâu bằng bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Nền tảng cũng có các thiết lập được thiết lập trước với tất cả các công cụ, thư viện và khung làm việc mà nhà phát triển cần – và các thiết lập này có thể được điều chỉnh theo các dự án cụ thể.

Môi trường dựa trên đám mây được thiết kế để cho phép lập trình viên tập trung vào mã, không phải cơ sở hạ tầng. Dev Box có thể tích hợp với các công cụ phát triển phổ biến như Visual Studio để tích hợp liên tục giữa nhiều sản phẩm của Microsoft. 

Cũng: Những tác giả này đang kiện OpenAI và Meta vì vi phạm bản quyền bây giờ

Theo cùng một luồng, Dev Box cũng tích hợp với Microsoft 365 và Microsoft Intune để cung cấp khả năng quản lý cấp doanh nghiệp, như tuân thủ bảo mật và môi trường phát triển được kiểm soát. 

Microsoft Dev Box

Sơ đồ dịch vụ Microsoft Dev Box.

Microsoft/ZDNET

Dịch vụ được thiết kế với ba vai trò tổ chức: Vai trò đầu tiên thuộc về quản trị/DEV cơ sở hạ tầng, ai có thể quản lý và thiết lập các chính sách bảo mật và cấu hình mạng, và quản lý dev box thông qua Microsoft Intune và Microsoft Endpoint Manager. 

Cũng: Muốn xây dựng trò chuyện tự động AI của riêng bạn? Hãy nói chào đến HuggingChat mã nguồn mở

Vai trò thứ hai thuộc về các trưởng nhóm phát triển, ai có thể tạo các hồ bơi dev box được tùy chỉnh cho mỗi dự án và nhiệm vụ.  Và vai trò cuối cùng hỗ trợ bất kỳ nhà phát triển nào với các dev box tự phục vụ, theo yêu cầu từ các hồ bơi đã được kích hoạt cho một dự án. 

Bộ sưu tập Azure Compute cũng hoạt động như một nền tảng có thể mở rộng để chia sẻ hình ảnh cơ sở và quản lý các phiên bản hình ảnh trong hệ sinh thái Dev Box, giúp các nhóm và nhà phát triển dễ dàng tạo ra các máy trạm làm việc được tùy chỉnh, dựa trên dự án.

Giá cả sẽ phụ thuộc vào sử dụng Dev Box và kích thước, vì nó có sẵn từ 8 vCPU với 32 GB RAM và 256 GB lưu trữ, tới 32 vCPU với 128 GB RAM với 2048 GB lưu trữ. 

Thêm Microsoft

Tiêu chuẩn biên tập

Microsoft Dev Box là một bộ công cụ hỗ trợ phát triển dựa trên đám mây mới được ra mắt bởi Microsoft. Với công nghệ mới này các nhà phát triển và nhà sáng tạo sẽ được cung cấp các công cụ phần mềm và các công cụ để tối ưu hóa một phương pháp thực thi của ứng dụng của họ.

Microsoft Dev Box cung cấp các công cụ tiện ích như Visual Studio Code, Visual Studio, một môi trường thông minh; Azure DevOps, một công cụ cho phép phát triển phần mềm và triển khai; và Microsoft Dynamics 365 for Operations, mộ

You may also like

Leave a Comment