Tạo Chính Sách Nhà Ở Tốt Hơn: Nhiều Đều Làm và Không Làm

by admin
tao-chinh-sach-nha-o-tot-hon:-nhieu-deu-lam-va-khong-lam

Lần trước, tôi đã đặt câu hỏi “vấn đề gì với nhà ở và làm thế nào để giải quyết nó?” và đã theo sau với một “làm” và một “không làm” cho các chính quyền địa phương và cục bộ. Câu trả lời là rất đơn giản: cho phép nhiều hơn nhà ở. Tôi đã chỉ ra rằng, hiện nay, chính sách được điều hành bởi câu trả lời “chúng ta cần nhiều tiền hơn”, khi thực sự cần ít hơn quy định và quy định ngăn chặn sản xuất nhiều hơn nhà ở. Hầu hết các chính sách nhà ở được thực hiện ở cấp địa phương và cục bộ, trong khi nhiều tiền trợ cấp đến từ chính phủ liên bang. Điều này tạo ra một tình huống trong đó các quy định và luật địa phương làm chậm sản xuất và hạn chế cung cấp; sự thiếu hụt theo sau đó có nghĩa là giá và thuê cao hơn và yêu cầu thêm trợ cấp từ chính phủ liên bang. Đây là thêm những điều không làm và làm cho các chính quyền địa phương và cục bộ đang tìm cách cải thiện chính sách nhà ở.

Tạo ra một chương trình vay lãi thấp cho nhà ở thuê – Vi khuẩn chất lượng thấp là một vấn đề thực sự trong nhiều thành phố trên khắp nước Mỹ. Sử dụng Ohio làm ví dụ, một nhóm tại Cleveland gọi là CLASH đã đề xuất phạt các chủ sở hữu bất động sản bằng cách phá hủy nhà ở thuê không tuân thủ yêu cầu chất lượng cao hơn. Điều này làm giảm hiệu quả vì nó phạt cả chủ sở hữu và người thuê. Nếu chính sách này bị bắt, nó sẽ làm cho nhiều căn hộ cũ hơn nhưng giá rẻ hơn bị phá hủy, giảm cung cấp nhà ở và do đó tăng giá. Cách đúng là hỗ trợ nâng cấp và sửa chữa cho chất lượng thấp và các vấn đề khác mà không truyền tải chi phí cho những người cần một nơi ở có giá phải chăng.
Ngày nay, thực tế là phân biệt tài chính đã trở nên biến đổi khắc nghiệt. Thế hệ trẻ hiện đang đối mặt với vấn đề phức tạp gồm từ thị trường nhà ở hạn chế đến khó khăn để thu nhập. Để giải quyết vấn đề này, quốc gia, tỉnh cũng như thành phố cần phải chủ động trong việc khắc phục bằng cách thiết lập các chính sách nhà ở tốt hơn.

Trong đó các nhà lãnh đạo cần phải thực hiện hai hướng cần thiết. Đầu tiên, các chính sách phù hợp cần được thiết lập để cải thiện trải nghiệm của cộng đồng bằng cách cung cấp cho mọi người dịch vụ nhà ở chất lượng tốt hơn. Bằng cách phát huy về cơ sở hạ tầng và các dịch vụ xung quanh không gian ở sẽ đảm bảo các nhà có thể sở hữu những căn nhà của riêng mình.

Tiếp theo, để hạn chế khó khăn kinh tế, các nhà lãnh đạo cần phải cung cấp các chính sách phù hợp nhóm người thu nhập thấp nhất. Điều này có thể được thực hiện bằng cách cung cấp những trợ cấp, phí phát triển thấp hơn, khoản trợ học tập bên cạnh lĩnh vực thuê nhà nơi những người thu nhập thấp nhất có thể nhận được sự hỗ trợ của chính phủ.

Chính sách nhà ở tốt hơn sẽ giúp đảm bảo mọi người đều có những nơi ở tốt hơn. Các nhà lãnh đạo cần phải thực hiện những nhiệm vụ cần thiết và làm cho chính sách nhà ở tốt hơn thực sự công bằng những gì có thể được làm, và ngừng những điều không có ý nghĩa.

You may also like

Leave a Comment