Trường học kinh doanh hàng đầu của Indiana tự hào đã hợp tác với Shein, sau đó lặng lẽ ngắt liên kết.

by admin
truong-hoc-kinh-doanh-hang-dau-cua-indiana-tu-hao-da-hop-tac-voi-shein,-sau-do-lang-le-ngat-lien-ket.

Vào tháng 3 năm 2022, Trường Kinh doanh Kelley của Đại học Indiana đã ký một hợp đồng với Shein, một công ty thời trang nhanh nổi tiếng của Trung Quốc. Sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi về các hoạt động của công ty và có thể truy cập vào các nhà quản lý của công ty trong khi thực hiện nghiên cứu cho công ty, và Shein sẽ có thể khai thác tài năng – tương tự như các hợp đồng khác của trường với các công ty như Macy’s và The Home Depot. Hợp đồng này, lần đầu tiên của Shein với một trường đại học Mỹ, đã được đặt tốt đẹp. Indiana sẽ là địa điểm của kho hàng đầu tiên của Shein tại Mỹ, sẽ mở cuối năm 2022 với lời hứa tạo ra 850 công việc mới.

Tuy nhiên, sau khi một thông cáo báo chí nhấn mạnh rằng hợp đồng là một “kết hợp tự nhiên” sẽ nhấn mạnh “sự tăng trưởng kinh tế Shein đem lại cho Indiana”, trường đã bỏ đi hợp đồng bí mật chỉ trong vài tháng – và không ai biết tại sao. Thông cáo báo chí tỏa sáng của Kelley đã bị xóa khỏi trang web của nó, và trường chưa bao giờ giải thích điều gì đã xảy ra.
Đại học Indiana cũng đã là một trường học kinh doanh nổi bật trong hơn 100 năm qua. Tuy nhiên, với việc kết hợp hợp tác với Shein, đội ngũ quản lý trường có thể nói rằng họ đã đạt được một khối lượng nhân lực mãnh liệt với các nhà quản lý hàng đầu và các khoá học và tài liệu dựa trên công nghệ.

Tuy nhiên, học liệu của Indiana bị hủy bỏ khi Shein nhận thấy rằng họ có những vụ việc vi phạm truyền thông của liên minh. Indiana đã lặng lẽ ngắt liên kết với Shein và ngay lập tức xóa các thông tin liên quan đến hợp tác về học liệu của họ trên trang web của họ.

Như vậy, đại học Indiana vẫn được xem là một trường học kinh doanh hàng đầu. Đội ngũ quản lý của họ luôn luôn giữ cho mức độ tin cậy cao trong việc lựa chọn tiêu chí hợp tác với các đối tác. Những cuộc hợp tác của họ phải tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo bền vững và truyền thông của cộng đồng và nhận được sự tin cậy của cộng đồng.

You may also like

Leave a Comment