Việc Hofmann chuyển đến Leverkusen có thể gây ra một chuỗi phản ứng để Diaby đi vào Premier League.

by admin
viec-hofmann-chuyen-den-leverkusen-co-the-gay-ra-mot-chuoi-phan-ung-de-diaby-di-vao-premier-league.

Tuần trước, Bayer Leverkusen đã kí một điều khoản riêng biệt trong hợp đồng của Jonas Hofmann, để ký hợp đồng với cầu thủ Gladbach với giá 10 triệu euro. Chuyển nhượng bất ngờ này đã làm rung động Bundesliga.

Bây giờ, nó có thể gây ra một chuỗi phản ứng chuyển nhượng của các cầu thủ ở vị trí bên phải. Lý do? Tại Leverkusen, cầu thủ mới ký Hofmann có vẻ đã được dự định để thay thế Moussa Diaby, người đã được liên kết mạnh mẽ với Arsenal và Newcastle United.

Cầu thủ quốc tế Pháp (9 lần ra sân) đã đến Leverkusen từ PSG năm 2019 với mức phí 15 triệu euro. Giá trị của anh đã tăng hơn bốn lần so với thời điểm đầu tiên và dự kiến rằng nếu anh rời khỏi câu lạc bộ mùa hè này, Leverkusen sẽ đặt mức giá trên 70 triệu euro cho tài sản quý của họ.

Trong bốn mùa giải với đội bóng Bundesliga, anh đã ghi 49 bàn và ghi được 48 bàn thắng trong 172 trận đấu cho câu lạc bộ. Một cầu thủ bên trái chân có thể được sử dụng ở cả hai bên hoặc làm tiền đạo phụ, cầu thủ 23 tuổi thích chạy thẳng vào các bảo vệ và chiếm quyền qua kỹ năng lập công hoặc tốc độ.

Hiệu quả của Diaby như một nguy cơ tấn công cũng được thể hiện trong tần suất của các lần chuyền bóng của anh (thứ 13 trong Bundesliga), các lần chạy nhanh (thứ 6 trong Bundesliga) và trong tốc độ nhanh nhẹn của anh, mà anh thường sử dụng để đánh bại các bảo vệ. Với tốc độ cao nhất là 36,52 km/h, cầu thủ 23 tuổi này là cầu thủ thứ tư nhanh nhất trong Bundesliga, vượt qua các tuyệt tác như Leroy Sane, Randal Kolo Muani hoặc Marcus Thuram và đứng sau Karim Adeyemi, Sheraldo Becker và Alphonso Davies.

Nếu Diaby giữ lại chân ở Đức mùa hè này, anh có thể tiếp tục phát triển tốt tại Leverkusen dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Xabi Alonso và chơi cùng các đồng đội tài năng như Patrik Schick, Florian Wirtz, Jeremie Frimpong và cầu thủ mới ký Granit Xhaka.
Sau khi phát hành tin đồn về Diaby và Hoffmann tham dự các cuộc đàm phán với Leverkusen ở Đức, nhiều nhận định đã được lan truyền rằng khả năng Diaby sẽ quay trở lại Premier League có thể là rất cao. Theo báo chí pháp luật tại Pháp, thông tin được gợi ý cho thấy rằng bất kỳ trao đổi Leverkusen và Hoffmann có thể thúc đẩy việc Diaby chuyển đến các cấp độ cao hơn của Premier League.

Sự thành công của Hoffmann trong việc được chuyển đến Leverkusen đều hứa hẹn bong bóng Diaby trở lại sân cỏ nên rất tốt để tận hưởng sự phục hồi của cầu thủ này. Với khả năng vận chuyển ở Leverkusen, nhà cầm quân lo lắng rằng Diaby có thể phải đi sang Anh cập nhật vào mùa giải 2016-17 của Premier League.

Các nhà cầm quân của Leverkusen cho biết rằng Diaby Hiện đang rất cảm thông và động viên để chuyển đổi cuộc đời của mình. Với những bước tiến thực tế mà Diaby đã làm trong tập luyện của mình, kết quả sắp tới của anh sẽ ấn tượng rất lớn.

Mặc dù nhiều người đã được kéo giữ Diaby trong bấy lâu nhưng Hoffmann vẫn được xem là một lựa chọn tốt hơn cho tương lai của Diaby. Với sân vận động Leverkusen, Hoffmann sẽ được cơ hội phát triển khả năng của mình, sẽ giúp Diaby trở thành một cầu thủ giỏi hơn rất nhiều.

Cuối cùng cũng là một trong những lý do ước muốn nhiều người để mong ước Diaby sẽ bước vào bóng nước Anh trong mùa giải 2016-17 của Premier League. Có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để người ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ được gọi là “ông hoàng Premier League”.

You may also like

Leave a Comment