want to succeed, you must work hard Nếu bạn muốn thành công, bạn phải làm việc chăm chỉ.

by admin
want-to-succeed,-you-must-work-hard

neu-ban-muon-thanh-cong,-ban-phai-lam-viec-cham-chi.

Tôi đã nói về cái nhìn nóng này về Linux rất lâu rồi. Tuy nhiên, có vẻ như cụm từ “không có thời gian nào tốt hơn thời điểm hiện tại” càng phù hợp hơn hôm nay so với bao giờ hết.

Những đe dọa đến an ninh và quyền riêng tư có vẻ không bao giờ dừng lại. Chúng luôn có mặt và ngày càng phổ biến và hiệu quả hơn với mỗi tấn công. Những kẻ xấu xa biết rất tốt cách để tấn công bạn. Một trong những lý do là bởi vì, có lẽ bạn đang sử dụng Windows làm hệ điều hành chính của máy tính để bàn và laptop của mình.

Trước khi bạn bắt đầu tức giận, đây không phải là một trong những bài viết đánh mất Windows làm điểm khởi đầu. Tôi sẽ không nói với bạn Windows làm như thế nào tồi tệ. Tôi thậm chí cũng không nhắc đến việc những kẻ xấu xa có thể dễ dàng sử dụng hệ điều hành của bạn để trộm hoặc đòi tiền để trả dữ liệu của bạn.

Thay vào đó, mục tiêu của tôi là giải thích các vấn đề với Windows một cách dễ hiểu cho bất kỳ ai, bất kể họ có bao nhiêu kiến thức về máy tính, CNTT và công nghệ như thế nào.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang chơi trên một đội thể thao. Không quan trọng là đội nào hoặc thể thao nào. Trong một thời gian rất dài, đội của bạn hoàn toàn thống trị. Cuối cùng, các đội khác bắt đầu thắng bạn. Kế tiếp là mọi người đều biết số đội của bạn. Làm thế nào đã xảy ra điều này?

Vì đội của bạn thống trị quá lâu, các đội khác bắt đầu nghiên cứu kỹ lưỡng phim của các trận thắng của bạn để cuối cùng hiểu mọi trò chơi trong sách bài của bạn. Và vì không có nhu cầu để sửa chữa một thứ gì đó không bị hỏng, bạn tiếp tục chơi những trò chơi đó cho đến khi một đêm may mắn, một kẻ xấu xa (từ một đội khác) có được tay vào sách bài của bạn để xác nhận những gì mọi người đang bắt đầu học hỏi … đội của bạn có những yếu điểm có thể được khai thác.

Cơ bản là, đội của bạn đã bị hack. Bây giờ, bạn luôn luôn ở trạng thái phòng thủ, phải nhanh chóng tìm ra những trò chơi khác để trở lại trò chơi.

Và đó là những gì đã xảy ra với Windows trong những năm qua – hacker biết nó rất tốt bởi vì mọi người đã sử dụng nó quá lâu. Hệ điều hành độc quyền đã trở nên thống trị đến mức này rằng nó đã phát triển một mục tiêu lớn vẫn “trong trò chơi”.

Linux, trên một bên khác, không có mục tiêu trên lưng của nó trong vòng bốn mươi năm và vị trí khác biệt đó đã giúp nó có một mức độ bảo mật mà Microsoft không thể cạnh tranh.

Ngoài ra, tôi có thể nghĩ ra ít nhất bốn lý do chính tại sao Linux đã an toàn hơn Windows, đó là:

– Quyền người dùng: Linux có một hệ thống quyền hạn cấu trúc và hợp lý hơn rất nhiều.
– Cài đặt phần mềm: Với Windows, bạn có thể tìm thấy các tệp .exe và .msi trên mạng, trong đó có rất nhiều tải tr
Thật khó để đạt được thành công trong cuộc sống, đặc biệt trong các ngành học trên trường khác nhau hay trong nghành nghề kinh doanh. Để đạt được mức độ thành công cao, việc bạn phải làm là bạn phải làm việc chăm chỉ và sẵn sàng làm những gì mọi người cần phải làm. Nếu bạn không làm việc chăm chỉ, bạn sẽ không nhận được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống.

Làm việc chăm chỉ là trên hết nền tảng cơ bản cần thiết cho bất kỳ mục tiêu thành công nào. Bạn cần phải nỗ lực hết sức để đạt được những gì bạn mong muốn. Điều này có nghĩa là bạn phải có sự hứng thú trong công việc của mình, và cần phải tuân thủ các luật và qui định có liên quan.

Trở lại quan điểm làm việc chăm chỉ, nó bắt đầu bằng cách định hướng mục tiêu của bạn. Bạn cần phải tập trung vào mục tiêu của bạn, ngay cả khi bạn gặp chặng đường khó khăn. Cách tốt nhất để làm như vậy là bằng cách lập kế hoạch hành động và thực hiện nó. Thực hiện hành động là quan trọng vì có đôi khi kế hoạch này có thể làm bạn thấy ngây thơ và không hề yên bình.

Kết luận, làm việc chăm chỉ cũng là cách để đạt được thành công trong cuộc sống. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải làm việc chăm chỉ. Bạn cần phải định hướng mục tiêu, lập kế hoạch hành động và bắt đầu làm việc. Vậy bạn đã sẵn sàng bắt đầu chưa?

You may also like

Leave a Comment