‘t happy Người sáng lập chương trình truyền hình của Foundation không hài lòng.

by admin
‘t-happy

nguoi-sang-lap-chuong-trinh-truyen-hinh-cua-foundation-khong-hai-long.

Không cố gắng trở thành phiên bản Apple TV Plus của Star Wars, theo nhà làm phim David S. Goyer.

Khi tham dự ngày phát hành của phần 2 của Foundation, người đứng đầu sáng tạo của bộ phim truyền hình lớn của Apple đã giảm xuống những đề nghị rằng nó đang cố gắng sao chép Star Wars bằng bất kỳ hình thức nào.

Foundation, dựa trên bộ sách nổi tiếng (nhưng phức tạp) cùng tên của Isaac Asimov, được coi là một cảm hứng chính trong sự phát triển của thương hiệu phiêu lưu khoa học viễn tưởng nổi tiếng. So sánh giữa hai thứ, do đó, đã là một phần của thời kỳ văn hóa từ khi Star Wars: A New Hope bỗng nhiên xuất hiện trên các rạp chiếu phim trên toàn thế giới vào năm 1977.

Tuy nhiên, từ khi phiên bản truyền hình của Foundation ra mắt trên Apple TV Plus vào tháng 11 năm 2021, người xem đã nhanh chóng chỉ ra những tương tự giữa hai tài sản. Một số người đã đi đến những bước nhất định để nói rằng, mặc dù Foundation đi trước thể loại đồng bộ của nó gần ba thập kỷ, nó thực sự đang cố gắng sao chép thành công của Star Wars trên màn hình nhỏ (NB: Star Wars cũng đã làm những bước nhảy hyperdrive đến với bộ phim truyền hình của Disney Plus trong những năm gần đây).Nếu như những phần phim Star WarsStar Trek đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, thì sự tương đồng giữa hai bộ phim này chỉ trở nên càng rõ ràng hơn khi phần 2 của bộ phim Foundation được phát hành. Trailer đầu tiên của phần 2 này dường như đã đề cập đến một bộ phim khoa học viễn tưởng khác của hãng Apple, đó là Star Trek. Không đến một tháng sau đó, trailer thứ hai của phần 2 của Foundation đã cho thấy chiến tranh vũ trụ sẽ là một phần quan trọng của phần tiếp theo. Người hâm mộ nhanh chóng đã nhận ra những điểm tương đồng giữa bộ phim của Apple và hai bộ phim khoa học viễn tưởng khác, đặc biệt là về mặt chiến tranh vũ trụ.

Vì vậy, tôi đã hỏi Goyer về ý kiến của anh về những so sánh bất khả thi này và liệu đó có là một lợi thế hay một bất lợi cho bộ phim của anh có độ đẹp hình ảnh (nhưng đắt đỏ) này. Không ngạc nhiên, Goyer rất chắc chắn về cách anh cảm thấy về sự tương đồng giữa Foundation và những bộ phim nổi tiếng hơn.

“Đừng lấy đi bất cứ thứ gì từ những bộ phim đó, nhưng chúng tôi cố gắng tránh xa những bộ phim đó càng nhiều càng tốt,” anh nói. “Đầu tiên, chúng tôi cố gắng làm cho hình thức du hành không gian của chúng tôi khác biệt. Chúng tôi cũng quay ít nhất nửa bộ phim của chúng tôi tại nơi thực, không phải trong Volume hoặc trước màn hình LED. Từ bộ màu đến biểu diễn của hologram, chúng tôi đã cố gắng đi theo con đường riêng của mình và làm cho hình ảnh của chúng tôi độc đáo nhất có thể. Hy vọng khán giả sẽ thấy những sự khác biệt này và nhận ra rằng đây là một vũ trụ hoàn toàn duy nhất.”Mặc dù những gì khán giả trên toàn thế giới nghĩ hay nói, Foundation không cố gắng trở thành Star Wars hoặc Star Trek tiếp theo. Tất nhiên, tính tương đồng của hình ảnh, câu chuyện, chủ đề và thuật ngữ của họ – Foundation và kẻ thù của Star Wars đều được gọi là Đế quốc Vũ trụ – có nghĩa là nhãn so sánh sẽ là một cái khó để show Apple TV giải thoát.

Như Goyer nói, tuy nhiên, có những sự khác biệt nhỏ giữa hai và Star Trek, và nhà sáng tạo của loạt phim hy vọng người xem sẽ bắt đầu nhận ra những sự khác biệt nhỏ đó khi mùa 2 của Foundation tiến hành. Nếu không, Goyer và các công ty có thể tự hào về việc biết rằng, như một tài sản dựa trên sách, Foundation đã xuất hiện trước – và không ai có thể nói ngược lại.

TechRadar sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều bài báo độc quyền hơn về Foundation trong quá trình dẫn đến, và trong và xung quanh, phát hành mùa 2 vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 7. Trong khi đó, hãy cập nhật tất cả các bài tóm lược mùa 1 của chúng tôi, bắt đầu với tập phim Foundation tập 1 (miễn phí xem trên YouTube bây giờ). Hoặc, hãy kiểm tra một trong những bộ phim vũ trụ khác trước khi mùa 2 của nó phát hành.
Ngày nay, chương trình truyền hình của các tổ chức từ thiện đã trở thành cột mốc không thể thiếu trong công tác phi lợi nhuận.

Tuy nhiên, hôm nay, người sáng lập chương trình truyền hình của Foundation đã phát biểu rằng họ không hài lòng với kết quả sheo đã đạt được.

Theo họ, chương trình của họ đã không thể thực hiện được điều mà họ sắp đặt. Ngoài ra, các gói quảng cáo trong quan điểm chung của nhân viên cũng không được thực hiện tốt.

Nhân viên đã không thể đạt được nền tảng để thực hiện các giải pháp hiệu quả cho khán giả. Người hâm mộ sẽ cảm thấy thất vọng và thất bại nếu họ cũng ko tiếp cận tới bất kỳ hiệu quả nào.

Do đó, nhân viên của Foundation triển khai các giải pháp để đảm bảo rằng chương trình của họ sẽ có hiệu quả cao hơn và thu hút một lượng lớn người xem.

You may also like

Leave a Comment