IDFC First Bank của Ấn Độ nói rằng việc hợp nhất sẽ tăng tốc độ tăng trưởng tín dụng.

by admin
idfc-first-bank-cua-an-do-noi-rang-viec-hop-nhat-se-tang-toc-do-tang-truong-tin-dung.

Biển hiệu của Ngân hàng IDFC First được nhìn thấy bên ngoài một chi nhánh ở Mumbai, Ấn Độ, ngày 04 tháng 7 năm 2023. Ngân hàng IDFC First đã hợp nhất với IDFC Limited. Theo một báo cáo của một báo Ấn Độ, 155 cổ phiếu của Ngân hàng IDFC First sẽ được phân phát cho 100 cổ phiếu của IDFC.

V. Vaidyanathan, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Ngân hàng IDFC First Ấn Độ, cho rằng sau khi hợp nhất gần đây, ngân hàng sẽ thấy một tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ.

Tuần trước, Ngân hàng IDFC First đã nói rằng Hội đồng quản trị của nó đã chấp thuận hợp nhất của nó với IDFC Ltd., là một trong những sóng hợp nhất trong lĩnh vực tài chính Ấn Độ. Điều này đến chỉ vài ngày sau khi một hợp nhất lớn $40 tỷ giữa Ngân hàng tư nhân lớn nhất Ấn Độ HDFC Bank với Housing Development Finance Corporation, ngân hàng cho vay bất động sản lớn nhất của nước này.

Vaidyanathan nói, như một quốc gia, Ấn Độ đang ở trên một “quỹ đạo lớn mạnh”, điều này mang lại tiềm năng tăng trưởng lớn cho thể hợp nhất trong thời gian gần. Ông cũng nói rằng, đối với thị trường tín dụng của Ấn Độ, một tăng trưởng tín dụng 15% là một dự đoán hợp lý trong tương lai gần. Và đối với ngân hàng của chúng tôi, một tăng trưởng tín dụng 25% là một dự đoán hợp lý với chất lượng tài sản ổn định.
IDFC First Bank Ấn Độ đã nói rằng việc hợp nhất sẽ góp phần lớn vào sự tăng tốc độ tăng trưởng tín dụng.

Với việc hợp nhất của các công ty di động, thanh toán và tài chính, IDFC First Bank đã thực hiện những biện pháp để tăng cường sức mạnh tín dụng. Công ty cho rằng hợp nhất sẽ làm tăng đa dạng và thu nhập của đối tác và khách hàng của họ.

IDFC First Bank cho biết rằng việc hợp nhất sẽ đem lại lợi ích cho cả hai đối tác và khách hàng cùng lúc, bao gồm cả sự kết hợp của công nghệ và diễn ra trong một sản phẩm duy nhất.

Theo Ấn Độ, IDFC First Bank tin rằng việc hợp nhất sẽ tạo ra cơ hội để cung cấp các sản phẩm tài chính cho khách hàng của họ. Công ty nói rằng việc hợp nhất sẽ góp phần tạo ra nền tảng sức mạnh để cải thiện hệ thống tín dụng toàn cầu.

IDFC First Bank cũng tin rằng việc hợp nhất sẽ giúp Ấn Độ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đạt được động lực cần thiết cho tăng trưởng tín dụng.

Về cơ bản, IDFC First Bank tin rằng nếu có thể hợp nhất các tổ chức tài chính và di động, sẽ giúp tăng tốc độ tăng trưởng tín dụng tại Ấn Độ.

You may also like

Leave a Comment