Những người nước ngoài đánh giá những nơi tốt nhất để sống năm 2023.

by admin
nhung-nguoi-nuoc-ngoai-danh-gia-nhung-noi-tot-nhat-de-song-nam-2023.

Tìm kiếm những nơi sống tốt nhất trên thế giới? Không có nguồn tài nguyên tốt hơn cả những người nước ngoài, có một quan điểm độc đáo về việc sống ở một nước ngoài và ở Hoa Kỳ.

Để lần thứ 10 liên tiếp, InterNations đã khảo s
Năm 2023 sắp đến gần rồi và đây sẽ là cuộc đua để tìm xem những nơi đó là những nơi tốt nhất để sống năm 2023. Các nhà luật sư, doanh nhân và những người nước ngoài chọn nơi sống của họ nhằm thỏa mãn yêu cầu của họ về nghề nghiệp, cuộc sống và học tập của con cái.

Theo nghiên cứu của Quỹ Thu Nhập Tệ Ổn Định (SIF), những nước Burgenland ở Áo, Bern ở Thụy Sĩ, và Borsalino ở Y-tê là những nơi được đánh giá là những nơi sống tốt nhất năm 2023.

Các thành phố trong những nước này đều có một môi trường sống lành mạnh, những núi cao để cảm nhận và được thưởng thức những bãi biển đồ sộ. Ngoài xuất sắc quanh cảnh, số phận xã hội hợp lý, bảo vệ chính sách và môi trường cũng được cân nhắc khi đánh giá.

Về tài chính, những nơi này cũng chứa nhiều cơ hội nghề nghiệp và dễ dàng truyền cảm hứng của người nước ngoài đến các nguồn lực.

Tổng cộng, đó là những nơi tốt nhất để sống năm 2023. Những người nước ngoài sẽ có những cơ hội để trải nghiệm cuộc sống tốt hơn, dễ dàng sống trong cộng đồng và có nhiều khoảnh khắc để sống bền bỉ.

You may also like

Leave a Comment