Đánh giá an toàn thai kỳ lớn nhất của Vương quốc Anh sẽ điều tra 1700 trường hợp.

by admin
danh-gia-an-toan-thai-ky-lon-nhat-cua-vuong-quoc-anh-se-dieu-tra-1700-truong-hop.

Một mẹ trẻ trong chiếc áo y tế cầm con mình trong tay. Mắt của bé đã đóng lại. Một điều tra về việc cung cấp dịch vụ mang thai tại một tổ chức y tế ở Trung Anh sẽ là đánh giá lớn nhất của loại này trong nước. Một trong những số lượng lớn nhất các trường hợp tại Tổ chức Y tế Đại học Nottingham sẽ được kiểm tra bởi một bác sĩ thầy thuốc giỏi độc lập được hỗ trợ bởi hệ thống sức khỏe công cộng của Anh, Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS). Có thể số lượng này còn tăng thêm, vì các gia đình vẫn có thể liên lạc với những nhà điều tra để tham gia.
Đến ngày 3 tháng Năm 2020, Vương quốc Anh sẽ phải thực hiện đánh giá an toàn thai kỳ lớn nhất của mình dưới sự lãnh đạo của bộ trưởng Sức khỏe.

Theo báo cáo, đánh giá an toàn thai kỳ lớn nhất của Vương quốc Anh sẽ điều tra hơn 1700 trường hợp cụ thể có liên quan đến các bệnh tật liên quan đến thai kỳ. Bộ trưởng Sức khỏe Matt Hancock đã cho biết rằng nội dung của đánh giá này sẽ được xuất bản vào tháng Chín năm nay.

Đánh giá này sẽ phải đảm bảo rằng:

– Chương trình thai kỳ của mỗi bệnh viện đều tuân thủ các tiêu chuẩn thai kỳ chuyên nghiệp và văn hóa phục vụ khách hàng;

– Thuốc bổ của từng bệnh viện đều phù hợp với tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn thai kỳ;

– Tỉ lệ tử vong phá án của trẻ sơ sinh cũng như nữ giới của mỗi bệnh viện phải tuân thủ các tiêu chuẩn định nghĩa từ chính phủ.

Đánh giá an toàn thai kỳ này đã được xem như là sự khẳng định của Vương quốc Anh về sự trân trọng và quan tâm đối với sức khỏe và an toàn của người dân của họ. Điều này đã mạnh mẽ thể hiện như là cố gắng của đất nước này trong việc cải thiện chất lượng phục vụ y khoa và an toàn thai kỳ cho người dân.

You may also like

Leave a Comment