Trailer của Jules: Ben Kingsley nuôi dưỡng một sinh vật ngoài hành tinh trong bộ phim hài kịch khoa học viễn tưởng lãng mạn.

by admin
trailer-cua-jules:-ben-kingsley-nuoi-duong-mot-sinh-vat-ngoai-hanh-tinh-trong-bo-phim-hai-kich-khoa-hoc-vien-tuong-lang-man.

Trailer chính thức của bộ phim hài khoa học viễn tưởng Jules đã được ra mắt, chứng tỏ một lần nữa rằng con người sẽ thân thiết với bất cứ điều gì – bao gồm cả một sinh vật xanh không biểu lộ cảm xúc. Bộ phim kể về Milton (Ben Kingsley), một người già có cuộc sống yên bình bị xáo trộn khi một tàu vũ trụ rơi xuống vườn của ông. Dường như ông quan tâm hơn đến sức khỏe của cây azalea của mình hơn là những ảnh hưởng toàn cầu của khách thăm viễn tưởng, Milton sớm phát triển mối quan hệ với sinh vật ngoài hành tinh này, đặt cho nó cái tên là “Jules” và chăm sóc nó như một khách thăm. Điều này dẫn đến hai hàng xóm của Milton (Harriet Sansom Harris và Jane Curtin) cũng nhanh chóng biết và cố gắng che giấu Jules khỏi chính phủ. Jules sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim vào ngày 11 tháng 8. Amanda Yeo là phóng viên của Mashable tại Úc, bao gồm cả video game, K-pop, phim ảnh và các thiết bị. Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.
Jules: Ben Kingsley Nuôi Dưỡng Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Trong Bộ Phim Hài Kịch Khoa Học Viễn Tưởng Lãng Mạn

Vừa rồi, trailer của phim hài kịch khoa học viễn tưởng lãng mạn Jules đã được công bố. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện Peter Rabbit của Beatrix Potter và sẽ được sản xuất bởi Paramount, do David Silverman – đạo diễn của The Simpsons làm đạo diễn và do Paramount Animation, Reel FX và The Story Company sản xuất.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Ben Kingsley, Julie Hagerty, Michael Douglas và tài tử nghệ thuật Kate Winslet. Theo trailer, chúng ta có thể thấy về câu chuyện là cuộc hành trình của Elizabeth Banks khi cô đi tìm Jules một sinh vật ngỗng lạc vô hành tinh. Mọi chuyện bắt đầu khi Jules được nuôi dưỡng bởi di sản của Ben Kingsley. Sinh vật độc đáo này dần diễn thấy tính cách riêng của mình khi người ngoài hành tinh này tìm một nhà từ những người bạn mới.

Phim sẽ đưa khán giả vào một không gian lãng mạn âm nhạc và hài kịch. Các nhà làm phim đã nói rằng Jules sẽ là một “tác phẩm hài kịch lãng mạn, năng động, hấp dẫn, yêu quý và thực sự đầy ánh sáng cho mọi người”.

Phim Jules sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 7 năm 2021. Các khán giả sẽ có cơ hội khám phá một tác phẩm hài kịch lãng mạn ngập tràn năng lượng của cả các diễn viên diễn xuất và Ben Kingsley nuôi dưỡng một sinh vật ngoài hành tinh.

You may also like

Leave a Comment