Astra đề xuất một phép chia lại cổ phiếu, nỗ lực để tăng cường đến 65 triệu đô la trong việc đề xuất.

by admin
astra-de-xuat-mot-phep-chia-lai-co-phieu,-no-luc-de-tang-cuong-den-65-trieu-do-la-trong-viec-de-xuat.

Công ty sản xuất động cơ tàu vũ trụ và nhà sản xuất tên lửa nhỏ Astra kế hoạch thực hiện một cổ phiếu đảo ngược tại tỷ lệ 1 đến 15, công ty đã công bố trong một tệp đăng ký chứng khoán thứ hai.

Astra cũng cố gắng để thu được lên đến 65 triệu đô la thông qua một “tại thị trường” cổ phiếu chung, tệp đăng ký nói.

Cổ phiếu của Astra đã được thay đổi ít sau khi giao dịch sau giờ từ giá đóng cửa của họ là 40 cent một cổ phiếu. Công ty đã công bố công khai vào tháng 7 năm 2021 thông qua một giao dịch SPAC, với một giá trị gần 2 tỷ đô la, trước khi cổ phiếu bắt đầu suy giảm sau các thất bại phóng và các rắc rối phát triển.

Tệp đăng ký của Astra nói rằng cổ phiếu đảo ngược dự kiến sẽ diễn ra trước hoặc trong ngày 2 tháng 10 sau khi Hội đồng quản trị của nó đã chấp thuận kế hoạch vào ngày 6 tháng 7. Công ty đã đề cập đến một cổ phiếu đảo ngược là một phần của kế hoạch của nó để tránh bị đuổi khỏi Nasdaq.

Một cổ phiếu đảo ngược không ảnh hưởng đến cơ sở của một công ty, vì nó không làm giảm giá trị cổ phiếu và không thay đổi giá trị của công ty, nhưng nó sẽ nâng cao giá cổ phiếu bằng cách kết hợp các cổ phiếu. Một cổ phiếu đảo ngược có thể được xem là một dấu hiệu của một công ty đang gặp khó khăn và đang cố gắng “nhân tạo” tăng giá cổ phiếu của mình, hoặc nó có thể được xem là một cách cho một công ty có thể tiếp tục hoạt động trên một sàn giao dịch công khai. Chức năng, một cổ phiếu đảo ngược, thường được làm như một 1 cho 10, sẽ có nghĩa là một cổ phiếu 3 đô la, ví dụ, sẽ trở thành 30 đô la mỗi cổ phiếu.
Ngày 29 tháng 9 năm 2020, cổ phần điện tử Astra đã xuất bản đề xuất chia đều cổ phiếu. Các giá trị lớn nhất của đề xuất này là nỗ lực để tối đa hóa liên kết giữa các cổ đông, tăng cường hoạt động trên thị trường vốn rộng rãi hơn, và làm cho giá trị thị trường của công ty vượt qua 65 triệu đô la.

Để thực hiện đề xuất này, Astra đã đặt ra một kế hoạch chi tiết. Kế hoạch bao gồm tạo ra 31,8 mil mới cổ phiếu, phân bổ từ số cổ phiếu hiện có trên sàn. Tất cả các cổ đông hiện tại đều sẽ nhận được các cổ phiếu mới này dựa trên tổng số cổ phiếu hiện có mà mỗi cổ đông có.

Từ phép chia này, các cổ đông có cơ hội thĩa thuận tỷ lệ cổ phiếu của họ tăng vào tỷ lệ mới này, và để xem xét các thay đổi bổ sung trong quyền lực học của các cổ đông.

Bên cạnh đó, để thu hút đầu tư và duy trì sự đồng thuận của các cổ đông, Astra đã xuất bản một chương trình hậu thuẫn đẻ tái trợ. Chương trình hậu thuẫn này liên quan đến việc thiết lập các kế hoạch huấn luyện, cải thiện độ nhân lực, và duy trì hoạt động kinh doanh của Astra trên thị trường.

Những biện pháp này đã giới thiệu đã được các cổ đông của Astra rất hài lòng. Với thị trường đang trải qua một giai đoạn khó khăn, Astra hy vọng rằng những biện pháp này sẽ cải thiện khả năng chống chịu của họ trong giai đoạn tương lai và giúp họ tăng trưởng về vốn hóa thị trường của họ đến con số 65 triệu đô la.

You may also like

Leave a Comment