Lưu lượng truy cập Twitter thực sự đang giảm xuống, Cloudflare đã tiết lộ, nhưng có ai bị ngạc nhiên không?

by admin
luu-luong-truy-cap-twitter-thuc-su-dang-giam-xuong,-cloudflare-da-tiet-lo,-nhung-co-ai-bi-ngac-nhien-khong?

Angry about Twitter Blue ChecksAngry about Twitter Blue Checks

(Image credit: Getty Images)

Người đàn ông ngu ngốc đã chi tiêu quá nhiều cho một trang web hiện là căn cứ cuối cùng, bất hạnh của các hacker, thương gia tin đồn và những nhân vật gần đây được ủy quyền trên phía bên phải xa của họ đã đẩy cuộc sống của họ xuống đáy bằng tiền mặt tối tăm.

Biểu đồ lưu lượng truy cập mà CEO của Cloudflare Matthew Prince đăng lên ứng dụng Threads mới của Meta (mà chúng ta sẽ đến sau) và Twitter (qua The Verge) vào Chủ Nhật không thể kết luận điều này, chỉ là trang web đã giảm 8 vị trí xếp hạng DNS kể từ đầu năm 2023 – nhưng còn gì để kết luận nữa?

Đã qua là những ngày khi Twitter là một cách thú vị để có (nếu chỉ là nhỏ) truy cập thân mật đến những nhân vật công cộng có thể thú vị với những điều có thể nói, các sự kiện cộng đồng vui vẻ để chạy, hoặc thông tin mới để tiết lộ về công việc yêu thích của họ. Nó không còn là “nơi để ở” như nó là [đếm trên ngón tay] mười lăm năm trước.

Nó thậm chí không có ý nghĩa kinh doanh để làm việc trên Twitter. Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm mạnh khi các công ty và người dùng đều rời bỏ nền tảng, hoặc để tiếp cận nội dung thông qua các vườn mới, hoặc chỉ vì nó cơ bản là không thể sử dụng nữa trừ khi bạn trả 8 USD m
Việc lưu lượng truy cập Twitter thực sự đang giảm xuống đã được bầu chọn đối tác của Twitter, công ty bảo mật mạng lưới Cloudflare, công bố. Theo báo cáo của Cloudflare, trong tháng 6 năm 2021, lưu lượng truy cập hàng ngày của Twitter đã giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không ngạc nhiên khi biết bản tin này. Đây là do lưu lượng truy cập của Twitter đã được giảm thiểu từ thời gian này và hiện đang là một điều thuộc thời. Trong quý 2 và quý 3, ông đã ghi nhận sự giảm truy cập với mức độ lên đến 8%. Ông đã cho rằng những khí hậu dịch bệnh có thể là nguyên nhân cho các thay đổi này.

Vậy ra, thực trạng lưu lượng truy cập Twitter thực sự đang giảm xuống, Cloudflare đã tiết lộ, nhưng có ai bị ngạc nhiên không? Chắc chắn ít ai sẽ có câu trả lời là “Có”.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment