Trận đấu Sao Hạng Mỹ MLB, thẻ bài baseball, là bài kiểm tra đầu tiên của trải nghiệm mua sắm trực tuyến của Fanatics.

by admin
tran-dau-sao-hang-my-mlb,-the-bai-baseball,-la-bai-kiem-tra-dau-tien-cua-trai-nghiem-mua-sam-truc-tuyen-cua-fanatics.

Logo của Fanatics được thấy trên tường bến đỗ trước trận đấu giữa Pittsburgh Pirates và Milwaukee Brewers tại PNC Park vào ngày 3 tháng 7 năm 2022 tại Pittsburgh, Pennsylvania. (Ảnh bởi Justin Berl/Getty Images)

Justin Berl | Getty Images

Sự kiện mua sắm trực tuyến trực tiếp đầu tiên của Fanatics sẽ bao gồm các nhà thu thập bộ bài giao dịch bóng chày mở trên sân trong các sự kiện All-Star Game MLB tuần này tại Seattle.

Phân khúc kinh doanh mới của nền tảng thể thao này, được gọi là Fanatics Live, được tập trung xung quanh các trải nghiệm mua sắm trực tuyến trực tiếp trong đó người dùng có thể mua bộ bài và các đồ lưu niệm khác trên ứng dụng Fanatics Live khi xem các luồng của các nhà chủ và các bán lẻ thu thập khác.

Sớm hơn tháng này, Fanatics đã tuyển Nick Bell, người trước đây làm đội ngũ chịu trách nhiệm cho trải nghiệm Tìm kiếm Google và là đầu mối toàn cầu của Snap, để làm CEO của Fanatics Live.

Fanatics sẽ mở nền tảng mới của mình cho một bản thử nghiệm beta đồng thời với All-Star Game MLB cho một nhóm người tiêu dùng nhỏ, Bell nói, và công ty đang làm việc với một số “người phá hủy” bộ bài để tổ chức luồng trực tiếp trực tiếp từ T-Mobile Park ở Seattle.
Trận đấu Sao Hạng Mỹ MLB, thẻ bài baseball, đã trở thành bài kiểm tra đầu tiên của trải nghiệm mua sắm trực tuyến của Fanatics. Công ty chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thể thao và hàng hóa trên tất cả các sân cỏ tại Mỹ, đã từng là nhà phân phối chính cho MLB vào thập niên 90.

Với phiên bản trực tuyến của Fanatics, người dùng sẽ có cơ hội mua được thẻ bài baseball và các mặt hàng khác của MLB. Ngân hàng thẻ tín dụng là một trong những công nghệ giao dịch được ưu tiên cao nhất cho trang web bán hàng trực tuyến này. Fanatics nhận được nhiều lời khen hào từ người dùng về trận đấu đầu tiên của họ, trong đó có thể mua thẻ bài baseball một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tin tức của Fanatics cũng bao gồm chỉ hoạt động công ty cung cấp dịch vụ về mua sắm trực tuyến cho MLB. Kết hợp với việc tăng trưởng của truy cập trực tuyến, Fanatics đảm bảo rằng khách hàng sẽ có thể tìm kiếm và mua các mặt hàng của MLB nhanh chóng và đơn giản.

Với kế hoạch của Fanatics, trận đấu thẻ bài baseball và trải nghiệm mua sắm trực tuyến sẽ không ngừng phát triển. Fanatics tiếp tục hợp tác với MLB để mang đến trải nghiệm mua sắm trên sân cỏ tuyệt vời nhất cho fan hâm mộ bóng chày.

You may also like

Leave a Comment