EA Sports đã ra mắt trò chơi video bóng đá mới đổi tên thành FC 24 – đây là trò chơi đầu tiên của họ không có thương hiệu ‘FIFA’ nữa.

by admin
ea-sports-da-ra-mat-tro-choi-video-bong-da-moi-doi-ten-thanh-fc-24-–-day-la-tro-choi-dau-tien-cua-ho-khong-co-thuong-hieu-‘fifa’-nua.

Tổng quan

EA Sports đã phát hành trailer thông báo chính thức của mình vào thứ hai cho FC 24, trò chơi video bóng đá đầu tiên của nhà xuất bản sau khi nó không đạt được một thỏa thuận giấy phép mới với FIFA, cơ quan quản lý bóng đá thế giới, năm ngoái – kết thúc loạt trò chơi video bóng đá được đánh dấu bởi FIFA rất phổ biến.

EA Sports đã tiết lộ thứ hai trò chơi video bóng đá sắp tới FC 24. (Hình minh họa bởi Mateusz … [+] Slodkowski / SOPA Images / LightRocket qua Getty Images)

SOPA Images / LightRocket qua Getty Images

Số liệu quan trọng

Thay đổi thương hiệu thành EA Sports FC đã được thông báo vào tháng 5 năm ngoái khi FIFA và EA Sports không đạt được thỏa thuận giấy phép, đánh dấu kết thúc hợp tác gần 30 năm của các bên.

Trong một bản thông báo đến người hâm mộ năm ngoái, EA Sports đã nói trò chơi video bóng đá của họ sẽ giữ nguyên sau khi thay đổi thương hiệu – một trải nghiệm được hỗ trợ bởi hơn 300 thỏa thuận giấy phép với các câu lạc bộ và giải đấu quốc tế.

Trong quá trình thỏa thuận căng thẳng, FIFA yêu cầu ít nhất gấp đôi số tiền 150 triệu đô la mỗi năm nó sẽ nhận được từ EA Sports, theo New York Times.

Trailer, được diễn viên Anh Daniel Kaluuya lồng tiếng, có các hình ảnh được tạo trước của các cầu thủ nam và nữ bóng đá quá khứ và hiện tại tương tác với nhau trong phòng tắm và một hầm.

Trailer kết thúc với một lời nhắc rằng một trailer trò chơi đầy đủ sẽ được phát hành vào thứ năm.

Nền tảng quan trọng

Ít nhất hai năm thỏa thuận đã diễn ra về việc gia hạn hợp đồng cho phép EA Sports sử dụng tên FIFA cho trò chơi video bóng đá hàng năm của mình. EA Sports là đối tác thương mại lớn nhất của FIFA trước khi phân tách. Nhà báo truyền thông của EA Eric Escaravage đã nói với Forbes năm ngoái rằng quyết định tách rời FIFA là một quyết định “thân thiện” và nhà phát triển trò chơi đã cảm ơn FIFA cho những năm hợp tác của nó. Phiên bản cuối cùng của dòng sản phẩm, FIFA 23, là một trong những trò chơi bán chạy nhất của loạt. Từ đầu năm đến cuối tháng 5, FIFA 23 là trò chơi bán chạy thứ tám trên thế giới, vượt qua các trò chơi video thể thao khác như Madden NFL 23 và NBA 2K23, theo Circana.

Số lớn

Hơn 20 tỷ đô la. Đó là số tiền trò chơi FIFA đã tạo ra trong 20 năm qua, theo Times.

Cần chú ý

Vẫn còn để được xem xét nếu và như thế nào thay đổi thương hiệu từ FIFA sang FC sẽ ảnh hưởng đến doanh số cho EA Sports. Nếu mọi thứ vẫn giữ nguyên, FC có thể tiếp tục giữ cho EA một chuỗi của việc xuất bản và phát triển một trong những dòng sản phẩm trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại.

Đọc thêm

EA Sports mất quyền sử dụng thương hiệu ‘FIFA’ cho trò chơi video bóng đá sau khi cuộc đàm phán thất bại với cơ quan quản lý bóng đá (Forbes)

FIFA và EA Sports kết thúc hợp tác trò chơi video trong hàng chục năm (New York Times)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật

“EA Sports vừa ra mắt trò chơi video bóng đá mới, đổi tên thành FC 24. Đây là cái tên khác mới, nhưng không phải trò chơi đầu tiên của EA mà thay vì sử dụng thương hiệu “FIFA”.

FC 24 cho phép người chơi trải nghiệm môn thể thao lớn nhất thế giới bằng cách đồng hành cùng các câu lạc bộ hàng đầu tham gia các giải đấu. Người chơi cũng có thể dự định, xây dựng đội bóng của mình, quản lý vào và ra của các cầu thủ, quản lý cổ vũ trường, và ngoài ra.

Cách để tăng cường cốt lõi của trò chơi được định nghĩa bởi độ phân giải cao, âm thanh sống động và hình ảnh tự nhiên với phong cách Fox Sports Channel và đặc biệt hơn, người chơi có thể “trải nghiệm cảm xúc giống như bên trong của một trận đấu” theo từng cách chơi cụ thể.

Do vậy, có vẻ như EA Sports đã ra mắt trò chơi đầy sức hấp dẫn để làm tràn đầy thời gian dành cho những người thích bóng đá. Chúng tôi sẽ chờ đợi để xem sẽ có những cập nhật nữa trong tương lai và cách chơi thích hợp hơn nữa!”

You may also like

Leave a Comment