Olivia Rodrigo đã phát hành bài hát mới của mình ‘Vampire’ ở vị trí số 1 trên Hot 100

by admin
olivia-rodrigo-da-phat-hanh-bai-hat-moi-cua-minh-‘vampire’-o-vi-tri-so-1-tren-hot-100

Olivia Rodrigo đã trở lại với một cách đáng kinh ngạc và không ngạc nhiên trên bảng xếp hạng Billboard, đánh dấu sự trở lại của cô ở một cách thành công vô cùng lớn mạnh phù hợp với những thành tựu trước đây của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bài hát mới nhất của ca sĩ pop, “Vampire”, đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 tuần này. Bảng xếp hạng tuần này được tổng hợp bởi Billboard, xếp hạng các bài hát được tiêu thụ nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Bảng xếp hạng sẽ được làm mới vào ngày 11 tháng 7, và tại thời điểm đó, Rodrigo sẽ thay thế Morgan Wallen ở vị trí đầu tiên. Bài hát của Wallen, “Last Night”, đã được phát hành vào giữa tháng 3 và đã giữ vị trí số 1 trong 13 tuần liên tiếp.

“Vampire” đã chứng minh là một hit ngay từ lúc phát hành, tốt trên các chỉ số khác nhau mà đóng góp vào Hot 100. Bài hát đã bán được 26.000 bản, đạt được 35,5 triệu lượt nghe và đạt được 26,3 triệu người qua phát thanh trong chỉ 7 ngày đầu tiên nó được cung cấp, theo báo cáo của Billboard.

Với “Vampire”, Rodrigo bây giờ đã đảm bảo thứ ba trên Hot 100. Bài hát đầu tay của cô, “Drivers License”, đã thực hiện một sự vào đầu bảng xếp hạng tuyệt vời vào tháng 1 năm 2021, làm cho cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên để ra mắt bài hát đầu tay của mình ở vị trí số 1. Vài tháng sau, trước khi phát hành album đầu tay của cô, Sour, bài hát theo sau của Rodrigo, “Good 4 U”, cũng đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100. Thành tựu này đã xác nhận tình trạng của Rodrigo là một trong ít những nghệ sĩ có nhiều bài hát đứng đầu bảng xếp hạng ngay lập tức. Và bây giờ, với sự ra mắt của “Vampire” ở vị trí số 1, Rodrigo đã thêm một bước tiến nữa vào danh sách công việc của mình. Cô gia nhập hàng ngũ của Mariah Carey và Travis Scott và kết hợp cho số lần ra mắt số 1 trong lịch sử bảng xếp hạng là sáu.
Nữ ca sĩ Olivia Rodrigo đã đạt được thành công lớn khi bài hát mới của mình ‘Vampire’ đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây là bài hát thứ hai trong album đầu tay của Olivia, ‘Sour’.

Vampire trở thành bài hát đầu tiên của Olivia đứng đầu Hot 100, sau bài hát “Drivers License” đã thắng trọn mấy tuần liên tiếp khi ra mắt vào tháng 2. Tổng cộng, hai bài hát đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng này trong sáu tuần.

Đây là lần thứ thứ ba trong cực kì nên hứng thú của Olivia đứng đầu Hot 100. Trước khi ra mắt ‘Sour’, anh đã từng trở thành ca sĩ 15 tuổi đứng đầu bảng xếp hạng này từ bài hát đình đám trên show Disney + “High School Musical: The Musical: The Series”.

Cuối cùng, Olivia hiện là nghệ sĩ trẻ đứng đầu Hot 100 nhất trong lịch sử. Qua đó, cô đã đánh dấu thành công lớn trong bảng xếp hạng thời gian thực đỉnh cao của Mỹ.

You may also like

Leave a Comment