Cách bật chế độ DNS Riêng tư trên Android (và tại sao) Để bật chế độ DNS Riêng tư trên Android, bạn cần thực hiện các bước sau: Bước 1: Truy cập vào Cài đặt trên thiết bị Android của bạn. Bước 2: Chọn Mạng và Internet. Bước 3: Chọn Wi-Fi. Bước 4: Chọn một mạng Wi-Fi đang được kết nối. Bước 5: Chọn “Chỉnh sửa địa chỉ IP”. Bước 6: Chọn “Chế độ DNS riêng tư”. Bước 7: Nhập địa chỉ DNS riêng tư của bạn vào ô văn bản. Bước 8: Lưu các thay đổi. Vì sao bạn nên bật chế độ DNS Riêng tư trên Android? Chế độ DNS Riêng tư cung cấp một lớp bảo mật thêm cho thiết bị của bạn bằng cách giúp bạn tránh các cuộc tấn công DNS và các tấn công phổ biến khác. Nó cũng cung cấp tốc độ truy cập nhanh hơn và tính ổn định cao hơn.

by admin

DNS là viết tắt của Dịch vụ Tên Miền và nó là trái tim của Internet. DNS làm cho bạn không cần phải gõ một địa chỉ IP để đến nơi bạn muốn đến. Nếu không có DNS, thay vì chỉ cần gõ google.com vào thanh địa chỉ trình duyệt của bạn, bạn sẽ phải nhớ một địa chỉ như 142.251.16.100. Nói cách khác, DNS làm cho Internet thân thiện với người dùng. Máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại của bạn cũng cần DNS để hoạt động đúng cách.

Thực ra, gần như mọi thứ bạn làm trên các thiết bị kết nối của bạn đều bắt đầu bằng một truy vấn DNS. Vì vậy, khi tìm kiếm trong thanh địa chỉ trình duyệt web hoặc sử dụng gần như bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị di động của bạn, DNS đang hoạt động.

Vấn đề là DNS thông thường không an toàn, có nghĩa là tất cả các truy vấn của bạn được gửi qua mạng dưới dạng văn bản thuần.

Tại sao đây là một vấn đề? Hãy nghĩ rằng bạn đang ở một mạng công cộng (như một quán cà phê), và bạn bắt đầu tìm kiếm một số thứ trên thiết bị Android của mình. Hoặc có thể bạn phải truy cập vào một CMS hoặc công cụ làm việc khác và bạn không muốn công chúng biết địa chỉ bạn đang gõ. Nếu có ai đó khác ở cùng mạng và có kỹ năng, họ có thể bắt các truy vấn tìm kiếm của bạn (hoặc các URL bạn truy cập) và biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Đó là nơi Chế độ DNS Riêng tư bước vào trò chơi. Sau khi bạn bật tính năng này, tất cả các truy vấn DNS của bạn được mã hóa, vì vậy bất kỳ kẻ xấu nào cũng không thể xem chúng (ngay cả khi họ bắt các gói đó). Nói cách khác, Chế độ DNS Riêng tư nên là một yêu cầu tuyệt đối cho bất kỳ ai đều quan tâm đến sự riêng tư và bảo mật của họ.

Nhưng làm thế nào để bật Chế độ DNS Riêng tư trên Android? Thực sự rất đơn giản. Hãy cho tôi cho bạn biết cách làm.
The story of Exland

Exland is a small town in the southern United States. It was founded over two hundred years ago by a group of pioneers seeking to escape the oppression of their homeland. The pioneers were mostly of British and German descent, and they named their settlement Exland.

Exland has seen many changes since its founding. During the 19th century, it saw the rise of the cotton industry and was one of the centers of the Confederacy during the Civil War. After the war, Exland began to transition to a more industrial economy based in iron and steel production. In the early 20th century, the area shifted to an agricultural economy, and in more recent years it has seen a revival in manufacturing.

Exlanders have always been a tight-knit and proud community. They are known for their hospitality and strong sense of tradition. The town has maintained a strong belief in the importance of education and a high value for hard work. The town also has an appreciation of the outdoors and is home to many avid hunters and fishermen.

Exland has a long and rich history, but its greatest attraction is its sense of family and community. That sense of security and belonging is what attracts so many to the town, and its future looks bright. As Exland continues to modernize, it will remain rooted in its roots and strive to provide a home for all.

You may also like

Leave a Comment