Giảm giá 60% trên Echo Flex trong ngày Prime này.

by admin
giam-gia-60%-tren-echo-flex-trong-ngay-prime-nay.

Prime Day không chỉ là về việc nhận được những giảm giá lớn nhất trên những sản phẩm cao cấp nhất. Nó cũng là về việc nhận được những giảm giá lớn trên những sản phẩm nhỏ hơn – những điều nhỏ nhặt mà thường bị bỏ qua vì chi phí lớn hơn mức bạn muốn chi tiêu.

Hãy nhắc đến Echo Flex(mở trong một tab mới). Đối với những ngôi nhà sử dụng Alexa, nó là một bổ sung tuyệt vời (không nói đến rẻ). Ý tưởng đằng sau Echo Flex là nó làm cho bất kỳ góc nhà của bạn trở nên thông minh hơn. Chỉ cần cắm nó vào và Alexa luôn sẵn sàng. Cô ấy có thể cung cấp cho bạn các cập nhật, như thời tiết và tin tức giao thông, và giúp đỡ với tất cả các loại việc khác. Cần đặt món ăn để làm danh sách mua sắm? Không có vấn đề! Bạn cũng có thể nói chuyện giữa các phòng như một hệ thống điện thoại. Và với giá Prime Day, bạn có thể mua được nhiều hơn một chiếc.

Echo Flex(mở trong một tab mới) có sẵn trong Prime Day chỉ với 9.99 Bảng Anh – đó là một giảm giá tuyệt vời 60%.

Hãy nhanh chóng mua Echo Flex. Khuyến mãi này kết thúc vào ngày 12 tháng 7.
Ngày Prime là một thiên đường cho những ai yêu thích mua sắm, dành thời gian nghe nhạc, xem phim hài hước, đọc sách và khám phá những khuyến mãi lớn.

Việc tốt nhất là Amazon đã tích lũy một ngày Prime vào cuộc sống của hàng triệu người, bao gồm cả những khuyến mãi cực lớn. Trong ngày hôm nay, Amazon đã đưa ra một ưu đãi thú vị cho Echo Flex bất ngờ đó là giảm giá 60%.

Echo Flex là một bộ ứng dụng của Amazon Echo đầu tiên và là một sự lựa chọn tiện lợi và hiệu quả cho các gia đình. Nó chứa chuyên đề như Alexa, định vị và hạn chế độ ồn.

Để hưởng lợi từ ưu đãi này, hãy truy cập trang web Amazon và nhập mã mkETYDL trong ô mã giảm giá. Với mã này, bạn sẽ nhận được mức giảm giá lên đến 60% trên Echo Flex.

Hãy nhanh chóng nhận ưu đãi này của Amazon trong ngày Prime này, đó là cơ hội cuối cùng để sở hữu bộ ứng dụng Echo Flex với giá cực kỳ ưu đãi.

You may also like

Leave a Comment