Echo Pop có sẵn với giá dưới £20 trong ngày Prime này.

by admin
echo-pop-co-san-voi-gia-duoi-20-trong-ngay-prime-nay.

Echo Pop đang được bán với giảm giá 60% trong Prime Day. Chúng tôi không cần phải nói thêm gì nữa, đó là một giảm giá lớn.

Echo Pop(mở trong một tab mới) đang được bán với giá £17.99 trên Amazon. Khuyến mãi này sẽ có hiệu lực đến đêm nửa đêm ngày 12 tháng 7, do đó bạn sẽ cần phải hành động nhanh chóng để tránh bỏ lỡ. Nguồn hàng cũng sẽ hạn chế, do đó nếu một khuyến mãi được ưa chuộng, nó sẽ là trường hợp đến đầu tiên là được phục vụ.

Loa Bluetooth thông minh nhỏ gọn này có âm thanh đầy đủ tuyệt vời cho phòng ngủ và không gian nhỏ. Bạn có thể đơn giản hỏi Alexa để phát nhạc, sách audio và podcast từ nhà cung cấp yêu thích của bạn, hoặc sử dụng giọng nói của bạn hoặc ứng dụng Alexa để tổ chức cuộc sống của bạn với danh sách mua sắm, báo cáo thời tiết và cập nhật tin tức.

Tiết kiệm 60% trên Echo Pop(mở trong một tab mới) trong Prime Day này.
Hôm nay Amazon đã có một bộ sản phẩm Echo Pop mới với giá thấp hơn £20 thậm chí còn dưới £20 trong ngày Prime. Echo Pop là một thiết bị chuyên biệt do Amazon cung cấp, cho phép người dùng sử dụng nó để giúp giảm thiểu thời gian giữa các thiết bị và các dịch vụ của Amazon.

Echo Pop được trang bị với bộ vi xử lý Realtek độc quyền, 64GB bộ nhớ trong và 8GB bộ nhớ RAM. Echo Pop cũng hỗ trợ kết nối Wifi- 2,4 GHz / 5 GHz, Bluetooth- 5.0 và cổng USB Type-C 3.2 Gen 1. Thiết bị cũng hỗ trợ một loạt các dịch vụ như Amazon Alexa, Echo, Echo Show và các ứng dụng Amazon Music, Alexa Routines và Amazon Prime Video.

Nhờ giá thấp kết hợp với tính năng đa dạng, Echo Pop cung cấp một cách hoàn hảo để người dùng có thể thoải mái sử dụng và tận hưởng tốt nhất các dịch vụ của Amazon. Phần lớn các người dùng không chỉ đánh giá cao về Echo Pop, mà còn đặc biệt hài lòng về giá thấp mà Amazon đang cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giúp cho việc quản lý và sử dụng các dịch vụ Amazon, Echo Pop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

You may also like

Leave a Comment