Cảnh quan ngân hàng Mỹ đang đứng trước một sự thay đổi lớn. Dự kiến sẽ còn nhiều đau đớn đến.

by admin
canh-quan-ngan-hang-my-dang-dung-truoc-mot-su-thay-doi-lon-du-kien-se-con-nhieu-dau-don-den.

Cuối tuần lạnh lẽo vào cuối tháng Tư, khi ngân hàng lớn nhất nước này thu mua ngân hàng vùng đất bị gặp những vấn đề lớn nhất, đã đánh dấu kết thúc một đợt vấn đề và bắt đầu một đợt khác. Sau khi đạt được giá thắng trong cuộc đấu giá cho First Republic, một ngân hàng cung cấp dịch vụ cho gia đình giàu có ở bờ biển đại lục với tài sản là 2,29 tỷ USD, Chủ tịch Giám đốc của JPMorgan Chase Jamie Dimon đã nói những lời an ủi mà các nhà đầu tư đã mong đợi sau vài tuần giá trị cổ phiếu biến động mạnh mẽ: “Phần này của cuộc khủng hoảng đã kết thúc”.

Tuy nhiên, những nguồn lực gây ra cuộc khủng hoảng ngân hàng vùng đất vào tháng Ba vẫn còn tồn tại. Tăng lãi suất sẽ làm giảm lợi nhuận trên các cổ phiếu được bảo quản bởi ngân hàng và thúc đẩy người tiêu dùng rút tiền từ tài khoản, làm thu nhỏ cách chính mà các công ty này kiếm tiền. Lỗi trên bất động sản doanh nghiệp và các khoản vay khác vừa bắt đầu được ghi nhận trên tài khoản của các ngân hàng, làm thu nhỏ thêm lợi nhuận của họ. Các nhà quản lý sẽ chuyển động tới các tổ chức trung bình sau khi sự sụp đổ của Silicon Valley Bank đã tiết lộ sự thiếu sót trong quản lý. Đây sẽ là sự chuyển đổi quan trọng nhất trong bề mặt ngân hàng Hoa Kỳ từ năm 2008 trở đi. Theo những gì một tá đồng nghiệp, tư vấn viên và nhà đầu tư đã nói với CNBC, nhiều trong số 4.672 ngân hàng của nước này sẽ bị ép buộc vào tay các ngân hàng mạnh hơn trong vài năm tới, bằng cách thủ công hoặc bằng cách của các nhà quản lý.
Trong thời gian gần đây, cảnh quan của ngân hàng Mỹ có vẻ đang thay đổi đáng kể. Thế giới hệ thống tài chính đang đứng trước một sự thay đổi lớn và trong những năm tới sẽ còn tiếp tục phát triển.

Secondary loan trading và digital banking đang phát triển mạnh mẽ. Điều này sẽ tiếp tục đưa đến một thay đổi lớn trong lĩnh vực ngân hàng. Việc sử dụng blockchain sẽ từ chối việc tổng hợp dữ liệu ngân hàng được sử dụng dễ dàng hơn, và có thể được dùng để xử lý giao dịch nhanh hơn.

Các công ty đang phát triển các ứng dụng công nghệ mới cho ngân hàng, những giải pháp đa kênh và các giải pháp bảo mật tiên tiến. Điều này sẽ làm thay đổi khái niệm về cách mà ngân hàng đang làm việc và tạo ra nhiều cơ hội cạnh tranh trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính.

Tuy nhiên, sự thay đổi lớn này dự kiến sẽ đến với một giá phụ. Đôi khi, các tính năng tiên tiến có thể gây ra lo lắng về mặt an toàn thông tin. Ngân hàng cũng buộc phải đối phó với các khoản thuế mới của các địa phương, sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Tuy nhiên, những giá đau đớn này sẽ được giá đều bởi một cơ hội thay đổi lớn và cơ hội kinh doanh trong ngân hàng.

You may also like

Leave a Comment