Cách lưu lại tin nhắn sắp biến mất trên Whatsapp

by admin
cach-luu-lai-tin-nhan-sap-bien-mat-tren-whatsapp

Hands holding smartphones with speech bubbles.Hands holding smartphones with speech bubbles.

Credit: We Are / Getty.

Chức năng tin nhắn tự động mất của WhatsApp, cho phép tin nhắn thực sự biến mất sau một khoảng thời gian nhất định, đã giới thiệu một điều kiện sớm hơn năm nay: “Giữ trong Chat”.

Tính năng này thực sự cho phép mọi người lưu lại một số tin nhắn tự động mất, với duy nhất lợi ích là người gửi có quyền cuối cùng để xác nhận tin nhắn có thể được lưu lại hay không. Được phát hành vào tháng 4, bổ sung vào cài đặt bảo mật được yêu cầu nhiều hiện nay đã có sẵn trong một số quốc gia hạn chế(mở trong một tab mới).

Nếu bạn muốn sử dụng “siêu năng lực của người gửi” (từ của Meta), hãy thử theo các bước sau đây.

Bạn cần gì

  • Điện thoại thông minh
  • Ứng dụng WhatsApp

Bước 1: Trong luồng tin nhắn WhatsApp của bạn, nhấn và giữ lại tin nhắn mà bạn muốn gửi.

Bước 2: Chọn “Giữ”.

Miễn là thời gian hết hạn chưa đến, bạn có thể lưu lại tin nhắn.

The Whatsapp app, displaying a message that says The Whatsapp app, displaying a message that says

Credit: Screenshot / WhatsApp

Bước 3: Nếu bạn là người gửi, chấp nhận hoặc “không giữ”.

Nếu bạn gửi nó, việc lưu tin nhắn là quyền cuối cùng của bạn. Nhưng nếu bạn không phải là người gửi và bạn đang cố gắng lưu lại, người gửi tin nhắn sẽ nhận được một thông báo. Sau đó, họ có thể quyết định xem có nên “không giữ” tin nhắn đó hay không.

Two phones showing Whatsapp and the feature.Two phones showing Whatsapp and the feature.

Credit: WhatsApp.

Bước 4: Truy cập tin nhắn đã giữ của bạn bất cứ lúc nào trong thư mục “Giữ”.

Meera là một Phóng viên Văn hóa tại Mashable, tham gia vào đội ngũ Anh Quốc vào năm 2021. Cô viết về văn hóa kỹ thuật số, sức khỏe tinh thần, công nghệ lớn, giải trí và nhiều thứ khác. Công trình của cô cũng đã được xuất bản trong The New York Times, Vice, Vogue India và những tạp chí khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Chào mọi người!

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một vấn đề rất quan trọng dành cho đa số người dùng thiết bị di động: cách lưu lại tin nhắn sắp biến mất trên ứng dụng popula nhất hàng đợi – Whatsapp.

Tính năng lưu lại tin nhắn nhằm giúp bạn có thể wiki lại những tin nhắn hay hoặc quan trọng mà bạn đã nhắn đến bạn bè, gia đình và người thân.

Với những bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ có thể dễ dàng lưu trữ tin nhắn trên Whatsapp của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bước đầu tiên, hãy vào trong ứng dụng; tiếp theo, điều chỉnh thiết lập; khi đó hãy di chuyển đến bên cạnh chat và chọn tuỳ chỉnh; sau đó bạn sẽ thấy chat từ ứng dụng WhatsApp của mình đã được thực hiện và đã được lưu trữ trên máy tính của mình.

Chúng ta nên luôn nhớ là cần lựa chọn lưu trữ trước khi đổi thiết bị hoặc xóa ứng dụng, để một số tin nhắn quan trọng của bạn không bị mất. Đây chính là cách lưu lại tin nhắn sắp biến mất trên Whatsapp.

Chúc các bạn thành công!

Trân trọng!

You may also like

Leave a Comment