Ứng dụng mạnh mẽ này hiển thị tất cả về iPhone, iPad hoặc MacBook của bạn.

by admin
ung-dung-manh-me-nay-hien-thi-tat-ca-ve-iphone,-ipad-hoac-macbook-cua-ban.

OK, nên bạn muốn thông tin chi tiết về pin trong iPhone, iPad hoặc MacBook của bạn, nhưng bạn không muốn phải đi tìm kiếm qua các tệp nhật ký – những gì bạn cần là coconutBattery. coconutBattery là một tên lạ cho một ứng dụng MacOS rất mạnh mẽ (xin lỗi người dùng Windows, không có coconutBattery cho bạn) hiển thị thông tin pin trực tiếp cho Mac, iPhone và iPad của bạn.

Sử dụng công cụ này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy tuổi thọ của các thiết bị và pin của họ, số lần pin đã được sạc lại, sức khỏe pin hiện tại và nhiều hơn nữa.

Có hai phiên bản của ứng dụng coconutBattery, một phiên bản miễn phí cho phép bạn truy cập vào các thông tin cơ bản và một phiên bản Plus mà bạn phải trả 12,95 € (khoảng 14 $) để có được một sâu hơn với các tính năng nâng cao, chẳng hạn như phân tích tuổi thọ pin iOS, trình xem thông tin nâng cao cho iOS và macOS, hỗ trợ Wi-Fi (vì vậy thiết bị thậm chí không cần được kết nối với Mac để hiển thị trạng thái hiện tại) và nhiều hơn nữa.

Tôi đề nghị bạn hỗ trợ nhà phát triển và mua phiên bản Plus. Tôi đã có một giấy phép trong vài năm qua và rất hài lòng về cách ứng dụng này đã được cập nhật thường xuyên.
Chào mừng các bạn đến với ứng dụng mạnh mẽ của Apple mà bạn có thể dùng để hiển thị tô tất cả về các thiết bị iPhone, iPad hoặc MacBook.

Với ứng dụng này, bạn sẽ được cập nhật những tin tức mới nhất của Apple về các thiết bị di động của họ. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái bảo hành và vận hành của các thiết bị của bạn và theo dõi để đảm bảo nó sẽ hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Hơn nữa, bạn có thể tìm hiểu về những tính năng, phần mềm và dịch vụ mới nhất bạn có thể nâng cấp cho thiết bị của mình, bạn cũng có thể cài đặt các phần mềm hoặc cập nhật phiên bản mới nếu có.

Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn các liên kết để hỗ trợ, tư vấn và trợ giúp khi bạn cần sửa chữa thiết bị của mình, và bạn cũng có thể liên lạc với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Apple.

Vậy, các bạn hãy tậprofit trên ưu việt tất cả hoạt động liên quan đến thiết bị của bạn và nhận được các tính năng hữu ích nhất.

You may also like

Leave a Comment