Giảm giá 58% trên Echo Dot Kids trong ngày Prime này.

by admin
giam-gia-58%-tren-echo-dot-kids-trong-ngay-prime-nay.

TL;DR: Echo Dot Kids (5th generation, 2022 release) được thiết kế để phù hợp với trẻ em với các điều khiển cha mẹ. Giảm giá 58% trên Echo Dot Kids trong Prime Day. Khuyến mãi này sẽ kéo dài đến đêm nửa đêm ngày 10 tháng 7.

Prime Day có thể rất vui vẻ. Có rất nhiều khuyến mãi, và bạn có thể đi với những gì bạn muốn với mức giảm giá lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích các sự kiện mua sắm lớn này. Một số người mua thấy mọi thứ cũng hơi bực mình. Đối với những người này, các khuyến mãi truy cập sớm là điều cần xem xét.

Amazon luôn giảm mức giá tốt nhất trước khi bắt đầu, và tốt nhất trong năm nay có thể là trên Echo Dot Kids (5th generation, 2022 release). Cho đến đêm nửa đêm ngày 10 tháng 7, bạn có thể tiết kiệm 58% trên loa thông minh phổ biến này. Echo Dot Kids đang được bán với chỉ £26.99 trong Prime Day.

Với loa này thân thiện với trẻ em, trẻ em có thể yêu cầu Alexa chơi nhạc, đọc truyện ngủ ngon, giúp đỡ trong việc học tập và nhiều hơn nữa. Nó cũng bao gồm một năm Amazon Kids +, do đó người dùng có thể thưởng thức các cuốn sách Audible thân thiện với trẻ em, trò chơi tương tác và các kỹ năng Alexa giáo dục.

Cũng có nhiều điều khiển cha mẹ hữu ích: Alexa sẽ tự động cung cấp các câu trả lời thân thiện với trẻ em và lọc bài hát có lời bài hát không phù hợp, bạn cũng có thể thiết lập âm lượng và giới hạn thời gian hàng ngày, và xem xét các hoạt động sử dụng bảng điều khiển cha mẹ Amazon.

Giảm giá 58% trên Kindle Paperwhite Kids trong Prime Day.
Trong ngày Prime hôm nay nên sử dụng cơ hội mua Echo Dot Kids với giá giảm 58%.

Echo Dot Kids Edition là một thiết bị điện thoại di động dành cho trẻ em, do Amazon phát triển. Thiết bị này cung cấp những truyền thông an toàn, dễ dàng để trẻ em sử dụng. Ngoài ra, Echo Dot Kids Edition cung cấp nhiều tính năng vô cùng bổ ích cho trẻ em học hỏi.

Một số tính năng của Echo Dot Kids có thể kể đến:

– Alexa FreeTime: Giúp trẻ em biết những đồ vật và con vật tên gọi của chúng, tra cứu từ điển và làm đề thi.

– Kids Pandora: Nếu bé yêu thích đọc truyện hoặc nghe và học thêm tất cả các bài hát trẻ em, bạn có thể sử dụng Kids Pandora.

– Trợ lý giáo dục: Alexa sẽ dạy cho trẻ em nhiều bài học kỹ năng giáo dục như vật lý, hoá học và các cuộc trò chuyện về tự học.

Echo Dot Kids Edition cho phép bố mẹ kiểm soát truy cập web của trẻ em, tương thích với nhiều trò chơi điện tử cho trẻ em, và cho phép trẻ em giải trí, tạo nhạc và câu chuyện với ngôn ngữ tự nhiên.

Với thiết bị này, các bố mẹ có thể yên tâm hơn rằng trẻ em của bạn sẽ có một trải nghiệm nghe nhạc, đọc sách và trả lời câu hỏi đáng tin cậy.

Vậy, nên sử dụng cơ hội mua Echo Dot Kids Edition với giá giảm 58% trong ngày Prime này. Bố mẹ hãy nắm bắt cơ hội sớm để tận dụng cơ hội này.

You may also like

Leave a Comment