Tiết kiệm 50 £ trên Kindle Paperwhite Kids trong ngày Prime này.

by admin
tiet-kiem-50-tren-kindle-paperwhite-kids-trong-ngay-prime-nay.

Chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều ưu đãi tuyệt vời trong Prime Day, nhưng bạn có thể vượt qua sự đông đúc và mua một trong những sản phẩm tốt nhất trước khi tất cả trở nên rắc rối. Kindle Paperwhite Kids đang được bán với giá 89.99 bảng Anh trong Prime Day. Đó là một sự tiết kiệm 50 bảng Anh so với giá niêm yết.

Nhưng điều này chỉ có hiệu lực đến đêm nửa đêm ngày 10 tháng 7, vì vậy bạn sẽ cần phải hành động nhanh chóng để đảm bảo ưu đãi này.

Kindle Paperwhite Kids được thiết kế để đọc, với màn hình không chói 300 ppi 6.8 inch và lên đến 10 tuần pin sử dụng. Nó cũng bao gồm truy cập vào hơn một nghìn cuốn sách với một năm đăng ký Amazon Kids+. Đó là nhiều nội dung, vì vậy ngay cả những độc giả nhiệt tình nhất cũng sẽ được giữ bận trí trong mùa hè và sau đó.

Điều tốt nhất là nó đi kèm với bảo hành không lo lắng hai năm. Nếu nó bị hỏng, bạn chỉ cần trả lại nó và Amazon sẽ thay thế nó miễn phí.

Tiết kiệm 36% trên Kindle Paperwhite Kids trong Prime Day.
Ngày Prime đã đến và một sự kiện mà các fan của Amazon đều hâm mộ.

Đó chính là một cuộc tranh cãi lớn để định giá những sản phẩm dựa trên ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Một sản phẩm rất đáng xem là Kindle Paperwhite Kids.

Bạn bỏ ra tối đa 50 £ để sở hữu sản phẩm này ở lần mua hàng này. Trên Kindle Paperwhite Kids, các bé sẽ có thể giải trí bằng cách đọc sách, xem phim hoặc chơi trò chơi.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng an toàn.

Chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời ở cuộc tranh cãi Prime này.

Nhờ có những ưu đãi đặc biệt như vậy, ngày Prime luôn là ứng dụng tốt nhất của Amazon và ngày hôm nay chúng ta có thể thấy rằng Kindle Paperwhite Kids có giá thành rẻ hơn khi bạn chỉ phải bằng ra 50 £.

Amazon và Kindle Paperwhite Kids là hai sản phẩm hấp dẫn trong cuộc tranh cãi Prime này. Cuộc tranh cãi sẽ diễn ra trong ngày hoặc 2 nên hãy tích lũy máy đọc sách này ngay bây giờ.

You may also like

Leave a Comment