Tiết kiệm 86% trên một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office cho Mac.

by admin
tiet-kiem-86%-tren-mot-ban-quyen-vinh-vien-cho-microsoft-office-cho-mac.

Bạn vừa mới mua một máy tính mới hoặc đã bỏ các ứng dụng chỉ hoạt động trực tuyến, thêm Microsoft Office vào Mac hoặc PC của bạn sẽ giúp bạn có nhiều tiện ích hơn. Nếu bạn muốn có toàn bộ bộ phận mềm mà không phải trả phí hàng tháng, hãy mua Microsoft Office Home and Business for Mac chỉ với £23.64. Bạn sẽ có bản quyền vĩnh viễn để cài đặt trên một máy tính. Nếu máy tính của bạn có thể sử dụng được trong 20 năm, bạn sẽ có Word, Excel, PowerPoint và nhiều phần mềm khác trong thời gian đó. Bản quyền cho Mac sẽ bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, phiên bản cơ bản của Teams và OneNote. Sau khi mua, bạn sẽ nhận được một email với mã đổi và chi tiết về cách kết nối các chương trình Microsoft của bạn với tài khoản Microsoft thực sự của bạn. Sau khi tải xuống các ứng dụng, chúng sẽ sẵn sàng để sử dụng. Sinh viên có thể soạn thảo bài luận với các công cụ định dạng và mẫu thông minh trong Word và cập nhật thông tin với OneNote. Những người chuyên nghiệp có thể phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong Excel. Thiết kế một bài thuyết trình động trong PowerPoint hoặc cuối cùng là làm sạch hộp thư đến của bạn trong Outlook và kết nối với đồng nghiệp của bạn trong Teams. Nếu bạn cần một bộ phận mềm hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc hoặc gia đình, Microsoft Office có thể là cách để đi, và đây là cách bạn có thể có toàn bộ bộ phận mềm mà không cần phải trả phí hàng tháng. Mua một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Home and Business for Mac 2021 chỉ với £23.64.
Ngày nay, nhiều người cung cấp dịch vụ cho văn phòng đã có Office cho Mac, nhưng một khoản tiền lớn vẫn phải được đóng để làm điều đó. Tuy nhiên, nên hãy cố gắng tìm kiếm tốt hơn, bởi vì bây giờ có một cách phổ biến để các doanh nghiệp tiết kiệm hơn 86% trên một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office cho Mac.

Trong các gói Office cho Mac, bản quyền vĩnh viễn là cách tốt nhất để lấy những ứng dụng cần thiết như Word, Excel, PowerPoint và Outlook, và nếu bạn đã cố gắng tìm kiếm một khoản giảm giá, bạn sẽ thấy rằng có một cách để bạn tiết kiệm hơn 86%. Đây là cách lý tưởng để có được Office cho Mac của bạn mà không cần phải trả toàn bộ giá trị.

Như vậy, tiết kiệm hơn 86% số tiền cần phải trả trên một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office cho Mac không phải là một mục tiêu khó có thể đạt được. Vì thế, nên hãy cố gắng tìm kiếm trên mạng cho những phiên bản cập nhật khuyến mãi tốt nhất và có thể nhận được Office cho Mac tốt nhất có thể.

You may also like

Leave a Comment