Exoprimal cung cấp hỗ trợ hợp tác nhiều nền tảng nhưng không có tính năng chat nhóm nhiều nền tảng.

by admin
exoprimal-cung-cap-ho-tro-hop-tac-nhieu-nen-tang-nhung-khong-co-tinh-nang-chat-nhom-nhieu-nen-tang.

Capcom đã xác nhận rằng, mặc dù bộ phận tấn công sắp tới của họ Exoprimal có thể cung cấp phân phối trận đấu đa nền tảng khi nó ra mắt vào tuần sau, nó hiện không thể hỗ trợ tạo nhóm đa nền tảng. “Chúng tôi đang điều tra các cách cho phép bạn chơi cùng với bạn bè của bạn trên các nền tảng khác, nhưng điều này có thể mất một thời gian”, Capcom nói. “Chúng tôi đã thấy các cuộc thảo luận của cộng đồng Exoprimal xảy ra về khả năng tạo nhóm giữa các người chơi trên các nền tảng khác nhau, và muốn xác nhận tính năng của trò chơi xung quanh điều này khi phát hành”, đội ngũ giải thích qua một bản tuyên bố được đăng lên Twitter. “Vào ngày đầu tiên, Exoprimal sẽ hỗ trợ phân phối trận đấu đa nền tảng, nhưng tạo nhóm sẽ được riêng biệt cho mỗi hệ sinh thái nền tảng”.
Exoprimal là một hỗ trợ hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin được cung cấp bởi các đối tác. Công cụ này có thể giúp cải thiện cả quãng thời gian lẫn giao tiếp trong các lực lượng làm việc của bạn trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tuy nhiên, Exoprimal không hỗ trợ tính năng chat nhóm nhiều nền tảng, có thể cảm thấy khó xử lý cho một số công việc cần thiết trong đó có hợp tác với nhiều nền tảng. Việc sử dụng các đối tác hợp tác khác có thể giúp quý vị hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Sự hợp tác và giao tiếp trong lực lượng làm việc của bạn có thể được thực hiện một cách thoải mái bởi sự hỗ trợ của Exoprimal. Tuy nhiên, do không hỗ trợ tính năng chat nhóm nhiều nền tảng, nên có thể là một giải pháp khác sẽ phù hợp hơn cho những vấn đề chat nhóm đòi hỏi nhiều hơn.

You may also like

Leave a Comment