30 Trường Đại Học Công Cộng Được Tôn Trọng Cao Mà Chấp Nhận Hơn 50% Sinh Viên Nộp Đơn

by admin
30-truong-dai-hoc-cong-cong-duoc-ton-trong-cao-ma-chap-nhan-hon-50%-sinh-vien-nop-don

Đại học Michigan State, một trường đại học nghiên cứu lớn, chấp nhận 88% sinh viên đăng ký học đại học. Harvard University là một trong hai tổ chức ở trung tâm các trường hợp về chính sách phân biệt chủng tộc trong việc nhận học bổng của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ gần đây. Năm ngoái, tỷ lệ chấp nhận của trường Ivy League này là 3% tổng cộng, 34% cho những ứng viên có thành viên gia đình là cựu sinh viên và 42% cho những ứng viên liên quan đến những người tài trợ, theo những bằng chứng mới. Thời đại công bố về Chính sách Phục hồi Công bằng thường mặc định đến các trường đại học và đại học có sự lựa chọn cao nhất. Ngoài các trường Ivy League và các trường đại học nghiên cứu riêng lẻ khác như MIT, Stanford, University of Chicago, Duke, Northwestern và USC, có phải hầu hết người Mỹ cũng biết được sự lựa chọn của hầu hết các trường đại học khác của đất nước chúng ta, đặc biệt là các trường công lập được hỗ trợ bởi tiền thuế? Có lẽ không.

Đại học Bắc Carolina là tổ chức thứ hai bị tập đoàn Sinh viên Cho Công bằng (SFFA) kiện tụng đã được đưa lên Tòa án Tối cao. Đại học công lập hàng đầu của hệ thống đại học Bắc Carolina nhận được 56.341 đơn xin nhập học đại học năm ngoái; 17% trong số những ứng viên đã được chấp nhận. Năm 2003, Tòa án Tối cao cao nhất của đất nước chúng ta đã ra quyết định trong một cặp trường hợp về Chính sách Phục hồi Công bằng đối với Đại học Michigan; tỷ lệ chấp nhận của nó là 18% năm 2022. Đại học Texas là một trường đại học công lập lớn khác mà một tranh chấp về Chính sách Phục hồi Công bằng đã được đưa lên Tòa án Tối cao. Năm ngoái, UT Austin chấp nhận 31% sinh viên đã đăng ký.

Hệ thống đại học California, hệ thống đại học công lập có sự lựa chọn cao nhất của đất nước chúng ta, bị tàn phá bởi một quyết định bầu cử năm 1996 đã bãi bỏ việc xét xử chủng tộc trong việc nhận học bổng. Năm 2022, Berkeley và UCLA nhận được tổng cộng 278.010 đơn xin nhập học – tỷ lệ chấp nhận của họ lần lượt là 11% và 9%.

Vì Bắc Carolina, Michigan, Texas, Berkeley và UCLA đã nhận được nhiều sự chú ý về các thử thách pháp lý về chính sách và thực hành nhận học bổng của họ, có lẽ có một giả định rằng các trường đại học công lập hàng đầu và các trường tư
Những năm gần đây, các trường đại học công cộng có nhiều được sự tôn trọng cao và tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên học tập. Do đó, nhiều trường đã có sự dễ dàng trong việc nhận nhiều người tham gia. Theo thống kê, ở mức tối đa, có 30 trường đại học công cộng đang chấp nhận hơn 50% sinh viên đã nộp đơn.

Trong số 30 trường đại học công cộng này, có nhiều trường có sứ thành công cao trong lĩnh vực đào tạo. Nổi bật trong số những trường này có Harvard University, Stanford University, và University of California. Trong số những trường đại học khác, có rất nhiều cứ để chấp nhận học bổng dành cho sinh viên trong mùa xét tuyển.

Ngoài ra, các trường được tôn trọng cao đã nâng cao chất lượng đào tạo của họ bằng cách tạo ra các chương trình đào tạo vượt trội. Việc này cũng giúp họ bảo vệ lợi ích của cộng đồng bằng cách cung cấp môi trường đào tạo tốt hơn.

Với việc chấp nhận hơn 50% sinh viên đăng ký, các trường đại học công cộng này đã khẳng định lại thương hiệu danh tiếng của họ. Việc này cũng mang lại sự an ninh và bảo đảm của những người đã gửi thư xin việc và tốt hơn về trường học.

Tổng kết, việc sự tôn trọng cao và các cơ hội học tập đã được các trường đại học công cộng cung cấp để tạo ra những lợi ích cho sinh viên.

You may also like

Leave a Comment