Hợp đồng của bán lẻ bị phá vỡ khi Yossarian rời khỏi sân khấu bên trái.

by admin
hop-dong-cua-ban-le-bi-pha-vo-khi-yossarian-roi-khoi-san-khau-ben-trai.

Hai doanh nhân đang nắm tay trên nền cờ Mỹ, ý tưởng giao dịch, gần nhìn

getty

Hợp đồng của bán lẻ với chính phủ có vẻ đã hết hạn, vì không có nhiều diễn biến thuộc lợi bán lẻ trên Đại hội Nghị viên ở Washington gần đây. Có lẽ ngành công nghiệp này đã bị lùi bớt so với các nhóm đại diện khác – đang thúc đẩy ý tưởng rằng họ quan trọng hơn cho kinh tế so với bán lẻ? Điều đó sẽ là một phát hiện kỳ lạ, bởi vì hai phần ba tổng GDP của Mỹ được dựa trên tiêu dùng của người dân. Đối với những người nhìn từ xa vào mùa hè này – các cửa hàng bán lẻ, thương hiệu và các công ty nguồn cung cấp sản phẩm có vẻ như đang nằm trên bờ biển với tay nắm lên trời – yêu cầu một sự xoa dịu từ chính phủ mà không có sự đến.

Trong những năm trước, khi bán lẻ gặp những khó khăn thực sự, những người định hướng có thể tìm kiếm lời khuyên thông minh từ sự hiểu biết của Joseph Heller về Catch-22, nơi nhân vật Yossarian của anh có khả năng phân tích hầu hết những tình huống như thế này liên quan đến chính phủ. Thật buồn, vào ngày 29 tháng 6, lựa chọn đó đã bị giảm bớt một phần – khi diễn viên nhiều năng lượng Alan Arkin (đóng vai Yossarian trong phiên bản phim của cuốn sách của Heller) đã qua đời. Ông Arkin, bất kỳ ai cũng biết, không phải là một người bán lẻ, nhưng Mỹ đã mất một cá nhân độc nhất thực sự và một diễn viên nhân vật xuất sắc.

Những người yêu thích cuốn sách Catch-22 của Joseph Heller năm 1961 biết rằng phiên bản phim của ông Arkin về Yossarian – cho thấy một nhân vật có toàn bộ tồn tại bị đe dọa bởi khả năng của chính phủ để xác định những gì họ muốn (giống như cách bán lẻ được xử lý hôm nay). Thiếu tá Yossarian là một trợ lý bom tấn 25 tuổi bị bắt trong nghề nghiệp của mình – không thể thoát khỏi nó như mình liên tục phàn nàn về những tranh chấp với chính phủ liên bang.

Bất kỳ ai đã làm việc trong bán lẻ cũng có thể hiểu và đồng hành với những tương tự với Catch-22. Có sự sợ hãi rằng định mệnh bán lẻ đang lụi tàn không kiểm soát – một phần do vấn đề với sự giám sát của chính phủ – kết hợp với một chính phủ liên bang tiếp tục thay đổi khả năng thương mại. Nếu điều đó không đủ để gây ra một cảnh báo, luôn có các Tổ chức Phi chính phủ (NGO) có thể hoàn thành công việc bằng cách đẩy lên các vấn đề liên quan đến lao động, bền vững hoặc môi trường.

Trong cuốn tiểu thuyết Catch-22, đoạn hội thoại cũng có thể được đồng hành với băng băng bán lẻ hiện tại:

“Họ đang cố gắng giết tôi,” Yossarian nói b
Đối với đông đảo của những tín đồ nghệ thuật trong ngành các sân khấu thời gian gần đây, việc bán lẻ Yossarian rời khỏi sân khấu bên trái đã gây chấn động. Theo nhiều biện pháp từ phía hợp đồng, hợp đồng của bán lẻ đã bị phá vỡ.

Do sự hỗng khí khiến nhiều bạn trẻ thực sự bị ảnh hưởng, không phải chỉ bán lẻ Yossarian, sân khấu quyết định không cho phép bất kỳ các nghệ sĩ nào giao tiếp hoặc sáng tác trong các hợp đồng công ty.

Thật không may, sau khi Yossarian rời khỏi sân khấu bên trái, dự án các nghệ sĩ đã được thu hồi. Trong nhiều trường hợp, dự án sẽ bị ngừng hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Việc phá vỡ hợp đồng của các bán lẻ Yossarian đã không ngừng gây ra những áp lực không nhỏ lên con người xung quanh. Những liên quan đến sân khấu của họ được từ bỏ bàn giao, và sân khấu đã đề nghị hợp đồng bổ sung để cải thiện tình thế.

Tuy nhiên, mặc dù sự việc đã được làm một cách kịp thời nhưng chưa đến đủ để hoàn lại được khoản tiền bị mất và không thể thay thế được sự lười biếng của Yossarian đã tạo ra cho rạp hát này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment