Tampa Bay Rays cảm thấy tốt hơn khi vào kỳ nghỉ All-Star với ghi điểm thắng cuộc.

by admin
tampa-bay-rays-cam-thay-tot-hon-khi-vao-ky-nghi-all-star-voi-ghi-diem-thang-cuoc.

Khi Yandy Diaz bắt đầu lượt đầu tiên của vòng dưới của chiều Chủ Nhật, với một đường chéo sắc sảo đến bên trái của Braves Bryce Elder, điều đó đã cho anh ta sáu trong 11 phát bóng gần đây của Rays trong hai trận trở lên.

Khi tỷ lệ đánh của Diaz tiếp tục tăng lên mức cao nhất của Liên Đoàn Mỹ là .323 vào giữa mùa giải, còn lại của đội bị yếu đi. Thực ra, như một đội, Rays đang đánh .172 trong khi trung bình 2,4 điểm trong một chuỗi thua liên tiếp bằng 7 trận, chuỗi thua dài nhất trong hai năm.

May mắn thay cho Tampa Bay, các đồng đội của Diaz đã nảy lên chạy trên tàu chở chủ nhật khi Rays đạt được 10 điểm trên 10 phát bóng trong một trận thắng 10-4 trước khách. Thắng lợi đã ngăn chặn một cuộc đánh bại hoàn toàn của Atlanta trong một loạt trận ba trận giữa các đội có bảng xếp hạng tốt nhất của MLB.

Ngoài ngừng chuỗi thua liên tiếp bằng 7 trận, Rays cũng đã ngừng chuỗi thua liên tiếp bằng 5 trận tại nhà, chuỗi thua dài nhất tại Tropicana Field từ năm 2018. Họ cũng chỉ đạt được một điểm trong ba trận trước đó.
Tampa Bay Rays có một kỳ nghỉ All-Star tốt hơn tiền nhiệm khi về với bầu chọn thắng cuộc. Trong khi nhiều đội bóng diễn ra một phiên giao lưu nghỉ mát trong tuần chủ nhật để chuẩn bị cho kỳ trường tốt hơn, Rays mới hưởng lợi từ một đội ghi được số điểm thắng cuộc và khả năng đạt 10 điểm trong các trận cuối cùng.

Rays đang thăng hoa vào kỳ trường All-Star mới với các chiến thắng lớn. Theo báo cáo, đội đã đạt được điểm thắng cuộc và đã mang lại sự tự tin cho cả đội trước một tranh tài với Boston Red Sox và New York Yankees.

Đội sử dụng thành công lối chơi tối giản hóa để kiểm soát trận đấu khi họ phải đáp ứng các mối đe dọa về thời tiết, mưa, lốc xoáy, gió và sự kiên trì của bên kia.

Từ những điểm thắng cuộc và khả năng đạt 10 điểm ở các trận cuối cùng, thì việc cho Rays vào kỳ trường All-Star sẽ là một bước tiến trong tương lai. Điểm thắng cuộc đã giúp đội từng bước thắng lợi nhiều hơn trước một kỳ trường mười ngày nghỉ All-Star.

You may also like

Leave a Comment