a Japanese video game developer Square Enix là một nhà phát triển trò chơi video Nhật Bản.

by admin
a-japanese-video-game-developer

square-enix-la-mot-nha-phat-trien-tro-choi-video-nhat-ban.

Công ty Square Enix đang “đang xem xét nhiều ý tưởng” về các tiêu đề sắp tới của mình, bao gồm cả các phiên bản làm lại của các trò chơi cũ của mình.

Trả lời các nhà đầu tư tại một cuộc họp cổ đông gần đây, hội đồng được hỏi liệu nếu họ có kế hoạch làm lại thêm các trò chơi từ kho lưu trữ của mình, và câu trả lời – mặc dù, thừa nhận là, chuyên nghiệp không cam kết – đã làm cho các fan hy vọng rằng sự thành công của các trò chơi như Final Fantasy I-VI Pixel Remaster sẽ thấy các tiêu đề khác được làm sạch cho hệ thống hiện đại.

Final Fantasy I-VI Pixel Remaster đã được nhận được tốt. Có kế hoạch làm lại các tiêu đề quá khứ khác không?” một nhà đầu tư hỏi tại cuộc họp đầu tư gần đây (cảm ơn, VGC). 

“Cá nhân tôi muốn chơi Xenogears.”

Câu trả lời không xác nhận rõ ràng kế hoạch của Square theo một hướng nào đó (cũng không đề cập đến nhu cầu cụ thể của fan Xenogears). Thay vào đó, một thành viên của Hội đồng Square Enix nói: 

“Chúng tôi sẽ tránh chia sẻ thông tin về các tiêu đề mới, nhưng chúng tôi đang xem xét nhiều ý tưởng trong công ty và hy vọng rằng các bạn sẽ chờ đợi các thông báo sắp tới.”

Về trò chơi Final Fantasy mới nhất được phát hành?

Final Fantasy 16 là một ví dụ tuyệt vời về các trò chơi tập trung vào câu chuyện, có đề tài truyền thuyết sâu sắc và hành động phim ảnh mà mời bạn vào thế giới đầy chi tiết của nó”, chúng tôi đã viết trong Final Fantasy 16 đánh giá của chúng tôi, trao cho trò chơi một điểm sát 5 trong 5 sao.

“Thiết lập rộng rãi, sâu sắc và động cơ đầy đủ và nhân vật dễ thương đặt tiêu chuẩn vàng cho các tiêu đề Final Fantasy, cung cấp một điều gì đó hơn là tổng hợp các phần của nó.

“Tổng thể, Final Fantasy 16 là một thành công tuyệt vời. Đây là một Final Fantasy hiện đại mà vượt qua các luật lệ cũ để tạo ra một thứ khác biệt so với các phần còn lại của loạt. Final Fantasy 16 chính nó, giống như nhân vật chính của nó, cố gắng để đứng trên các điều kiện của mình, thành công trong nhiệm vụ khó khăn này với kỹ năng và sự sáng tạo.

“Nếu bạn muốn một thứ gì đó để chơi trong khi bạn đợi lại phiên bản làm lại tiếp theo của Square Enix, Amazon Prime Day đang đến gần, và các ưu đãi chơi game Prime Day đã bắt đầu xuất hiện khi chúng ta gần hơn với sự kiện chính. 

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Được thành lập vào năm 1975, công ty này đã phát triển hàng loạt các tựa game nổi tiếng và thành công như Final Fantasy, Dragon Quest, Kingdom Hearts, Mana và Chrono Trigger.

Square Enix cũng khẳng định vị trí của mình trong thị trường trò chơi video bằng cách tích hợp công nghệ tiên tiến vào các trò chơi của họ. Họ đã cho ra đời nhiều tông trò chơi độc đáo và sáng tạo với các tính năng xướng lên một thế giới của các hero, quái, phiêu lưu. Chúng cũng đã tích hợp nhiều các tính năng hiện đại như cuộc phiêu lưu online, hệ thống chơi đối kháng, trò chơi trực tuyến, v.v.

Square Enix hiện tại có một số công ty đồng phục được xây dựng bên trong hệ thống tài sản của nó. Ví dụ, Internal Development Division làm việc cho các trò chơi video và tạo công cụ, môi trường và công nghệ xây dựng trò chơi. Trong khi đó, SQEX Group Creative Business Unit phát triển game trên các nền tảng nội địa lớn, kể cả các trò chơi trên các thiết bị di động.

Từ những cách phát triển mà Square Enix đang vận hành, nó có thể được nói rằng với nỗ lực sáng tạo của mình, Square Enix đã trở thành một trong những nhà phát triển trò chơi video hàng đầu thế giới.

You may also like

Leave a Comment