Sạc điện thoại di động của bạn trên đường đi với trạm sạc không dây 3-in-1 này.

by admin
sac-dien-thoai-di-dong-cua-ban-tren-duong-di-voi-tram-sac-khong-day-3-in-1-nay.

Có nhiều thiết bị cung cấp cho bạn sự tiện lợi trong việc quản lý các thiết bị để tăng năng suất và sự thưởng thức, nhưng có một điều bất lợi: bạn sẽ phải sắp xếp nhiều sạc hơn bạn có thể lo lắng. Điều này càng khó khăn hơn khi các thiết bị của bạn đều từ nhà sản xuất khác nhau, và một sạc không thể phục vụ cùng một thiết bị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tổng hợp để cung cấp năng lượng không dây cho các thiết bị của bạn, bạn có thể muốn tận dụng ưu đãi này trên MagStack Foldable 3-in-1 Wireless Charging Station with Floating Stand và 20W Adapter. Nó cho phép bạn sạc ba thiết bị cùng một lúc, bao gồm iPhone của bạn, Apple Watch (bất kỳ mẫu nào), AirPods (Pro hoặc khác) và các thiết bị hỗ trợ Qi khác. Nó thường được bán với giá 74,99 đô la, nhưng bạn có thể mua nó với giá 47,99 đô la.

Khác với các trạm sạc thông thường, MagStack hoàn toàn tương thích với MagSafe, có nghĩa là nó có thể an toàn sạc các thiết bị Apple gấp đôi nhanh hơn. Ví dụ, các sạc hỗ trợ Qi chuẩn chỉ có thể cung cấp đầu ra tối đa là 7,5 watt, nhưng một sạc MagSafe có thể cung cấp đến 15 watt. Bạn có thể nạp lại iPhone của mình nhanh hơn và không phải chờ đợi để sử dụng nó lại.

Nhưng nếu bạn muốn sử dụng điện thoại của mình trong khi sạc, bạn có thể chuyển đổi MagStack thành một trục nổi để phát lại video, FaceTiming bạn bè và nhiều hơn nữa. Nếu bạn cần sạc Apple Watch một mình, chỉ cần gập nó thành một tam giác. Bạn cũng có thể gập nó thành một sạc đơn để sử dụng nếu không có nhiều không gian. Bạn luôn có tùy chọn để tối đa hóa tất cả các điểm sạc và sử dụng tất cả ba cùng một lúc.

Trạm sạc di động này cũng có tính năng định hướng tự động của từ để giữ iPhone của bạn ổn định. Và với phụ kiện vòng kim loại MagSafe, bạn có thể điều chỉnh nó để sử dụng với các vỏ điện thoại không phải MagSafe hoặc bất kỳ thiết bị nào sử dụng sạc không dây Qi.

Bạn có thể nhận được MagStack Foldable 3-in-1 Wireless Charging Station with Floating Stand và một bộ điều khiển 20W miễn phí chỉ với 47,99 đô la (thông thường 74,99 đô la) trong cửa hàng Mashable ngay bây giờ – không cần phải sử dụng mã giảm giá.
Nếu bạn thường xuyên bị nhớt năng lượng của chiếc điện thoại di động của mình khi đi du lịch hoặc đang trên đường đi công tác, trạm sạc không dây 3-in-1 sẽ là cho bạn 1 cách tiện dụng mà không cần phải chuẩn bị đầy giờ tập trung vào việc sạc trong nhà.

Gồm 3 tính năng sạc trên cùng sự kết hợp của tai nghe Bluetooth, cổng USB Type-C và sạc pin không dây, trạm sạc 3-in-1 có thể sạc nhanh 10 thiết bị điện tử khác nhau có chung cổng sạc. Nhờ khả năng sạc pin nhanh này, trạm sạc 3-in-1 cho phép bạn sạc trên đường đi hoặc bất kỳ nơi đâu và trong bất cứ thời gian nào.

Được bố trí với thiết kế gọn nhẹ, trạm sạc không dây 3-in-1 có thể được đem đi bên mình bởi vì nó rất dễ dàng để vận chuyển. Ngoài ra, trạm sạc cũng có khả năng tự động tắt khi pin đầy nhằm hỗ trợ tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm trạm sạc không dây 3-in-1 này sẽ là món đồ hợp lí đối với bạn nếu bạn đang cần một giải pháp sạc ưu việt khi đi đường. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải sống với sự cô đơn về nguồn năng lượng của điện thoại của mình nữa khi có trạm sạc không dây 3-in-1 này mà bạn có thể sử dụng.

You may also like

Leave a Comment