10 Điều Cần Làm Khi Bạn Cảm Thấy Bị Thấp Giá Trị Ở Công Việc 1. Định hướng cảm xúc của bạn. 2. Đối diện với sự thất vọng của bạn. 3. Tìm hiểu về các công việc bạn đã làm. 4. Tìm hiểu về các công việc bạn chưa làm. 5. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm. 6. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm tốt hơn. 7. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm tốt hơn nữa. 8. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm tốt hơn nữa nữa. 9. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm tốt hơn nữa nữa nữa. 10. Tìm hiểu về các công việc bạn có thể làm tốt hơn nữa nữa nữa nữa.

by admin

Nếu bạn cảm thấy bị thất lễ tại công việc, bạn không phải là người duy nhất. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi OnePoll cho Bonusly, gần 50% các công nhân Mỹ đã rời khỏi một vị trí vì họ cảm thấy không được đánh giá cao. Cùng lúc, gần hai phần ba (63%) các người tham gia khảo sát cho rằng họ cảm thấy không được đánh giá cao bởi nhà tuyển dụng của họ, trong khi 59% cho rằng họ chưa bao giờ có một quản lý thực sự đánh giá cao công việc của họ. Một cuộc khảo sát khác của Workhuman cũng hỗ trợ những kết quả này. Trong báo cáo đó, hơn nửa số người tham gia khảo sát báo cáo rằng họ chỉ cảm thấy được đánh giá một cách một phần hoặc không được đánh giá từ công ty của họ. Ngoài ra, nhân viên có màu da (49,3%) và phụ nữ (48,8%) có xu hướng báo cáo cảm thấy được đánh giá một cách một phần hơn so với trung bình.

Số liệu cho thấy nhà tuyển dụng không làm đủ để cho thấy sự trân trọng của họ đối với đội ngũ của họ. Tuy nhiên, những nỗ lực đánh giá nhân viên có nhiều lợi ích không tính. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Quantum Workplace, khi nhân viên tin rằng họ sẽ được nhận xét, họ có xác suất để được tích cực cao hơn 2,7 lần. Những lợi ích khác cho nhân viên bao gồm giảm stres và tăng hài lòng. Đối với nhà tuyển dụng, một nghiên cứu của Workhuman và Gallup cho thấy tạo ra một văn hóa nhận xét có thể tiết kiệm cho một công ty có 10.000 nhân viên đến 16,1 triệu đô la mỗi năm về chi phí thay thế.

Nếu bạn cảm thấy tổ chức của bạn không nhận xét đóng góp của bạn, có những cách để giải quyết nó. Dưới đây là mười điều bạn có thể làm khi bạn cảm thấy bị thất lễ tại công việc.
#ifndef BINSHUFFLE_H

#define BINSHUFFLE_H

///

/// Swaps two random bytes inside a range of data.

/// This can be used to randomize the data stream

///

/// Pointer to the start of the data area.

/// The length of the data area.

void binShuffle(unsigned char* data, unsigned length);

#endif

Người ta còn hỏi: Cách nào để tăng giá trị của bạn ở công việc?

Có rất nhiều cách để tăng giá trị của bạn tại công việc. Một số cách cơ bản là:

1. Chủ động tìm hiểu các nền tảng công nghệ và ngôn ngữ lập trình hiện đại.

2. Học các công nghệ mới và cách sử dụng chúng hiệu quả.

3. Tạo bối cảnh toàn diện về vấn đề bạn đang đối mặt để tạo ra những giải pháp hiệu quả.

4. Thường xuyên đọc báo cao thủ hàng đầu về các ngành của bạn để cập nhật những thay đổi mới.

5. Phát triển kỹ năng mềm bằng cách tham gia các hoạt động nhóm và làm việc với những người khác.

6. Ghi nhớ những công việc bạn đã thực hiện và các mục tiêu bạn đã đạt được từ công việc đó.

7. Đề xuất những ý tưởng và giải pháp mới.

8. Học cách đối phó với trực tiếp và giải quyết vấn đề với nhanh chóng.

You may also like

Leave a Comment