Câu trích dẫn trong sổ nhật ký của Ron DeSantis đang làm nên sự sống động là hoàn toàn giả mạo.

by admin
cau-trich-dan-trong-so-nhat-ky-cua-ron-desantis-dang-lam-nen-su-song-dong-la-hoan-toan-gia-mao.

Ngày Thứ Ba, 4 tháng 7 năm 2023, tổng thống Florida Ron DeSantis tham dự lễ hội độc lập tại Merrimack, New Hampshire, Mỹ. Những người dùng Twitter đã chia sẻ một câu trích dẫn từ sổ nhật ký trung học của DeSantis trên mạng xã hội tuần này, nó đọc: “My Mount Rushmore là Jesus, Sir-Mixes-a-Lot và Nintendo 64”. Tuy nhiên, đây là một câu trích dẫn giả mạo. Ảnh gốc của sổ nhật ký trung học được chia sẻ trên Reddit vào tháng 4 với chú thích “Tôi đã học trung học cùng Ronald DeSantis và tìm thấy sổ nhật ký của tôi”. Nhưng như bạn có thể thấy từ hình ảnh gốc dưới đây, không có câu trích dẫn nào. Ảnh gốc của sổ nhật ký chỉ bao gồm tên Ronald DeSantis dưới ảnh của anh ấy và không có trích dẫn nào. Một ai đó rõ ràng đã sử dụng phần mềm như Photoshop để tạo ra câu trích dẫn này như một trò chơi, nhưng bây giờ mọi người đang chia sẻ nó trên mạng như nó là thật. Một người dùng Twitter đã viết vào Chủ Nhật: “Sir-Mixes-a-Lot tự động sẽ loại bỏ bạn khỏi việc chạy tranh cử chức vụ”. Đây là ca sĩ được tham khảo là Sir-Mix-a-Lot, bài hát nổi tiếng của anh năm 1992 “Baby Got Back” đã đạt được đĩa đơn đôi bạc và giành giải Grammy 1993 cho Best Rap Solo Performance. Và mặc dù không rõ DeSantis có là một người hâm mộ của nghệ sĩ khi anh ấy học trung học trong thập niên 1990, anh ấy không bao giờ nói câu này.
Đại diện cho thủ tướng bang Florida Ron DeSantis đã cho biết rằng các câu trích dẫn bất ngờ trong sổ nhật ký của anh ta đã bị cảnh báo giả mạo.

Theo biểu ngữ đó, các bài báo của tạp chí The Washington Post và Tampa Bay Times đã có một loạt các mục tiêu dài hơn khi đưa ra câu trích dẫn bật nổi để nhấn mạnh và làm mọi thứ trở nên sống động.

Biên tập viên Mark Biaz trong bài báo cụ thể cho rằng phần câu trích dẫn có sự bổ sung của sổ nhật ký của DeSantis thu hồi nh᳌ng “thật tới thiệt” về phương hướng trong nền kinh tế tại bang Florida và rằng ông đói lòng làm mọi thứ để làm nền kinh tế trở nên khởi sắc nhất.

Tuy nhiên, một nguồn tin được ký tên bởi đại diện cho DeSantis, Cydney McFarland, đã tuyên bố rằng yếu tố này đã được giả mạo. McFarland cũng thừa nhận rằng thông điệp mang lại trong phần này đã được sử dụng cho lợi ích của tạp chí.

Tổng kết là, câu trích dẫn trong sổ nhật ký của thủ tướng bang Florida Ron DeSantis đang làm nên sự sống động là hoàn toàn giả mạo. Binh luận này được dựa trên căn bệnh bị cảnh báo bởi đại diện của ông.

You may also like

Leave a Comment