Twitter quay lại phiên bản cũ của TweetDeck.

by admin
twitter-quay-lai-phien-ban-cu-cua-tweetdeck.

Tuần trước Twitter đã phát hành một phiên bản mới của TweetDeck và nó đã được gấp đôi lại. Vào thứ hai, ngày 3 tháng 7, tài khoản hỗ trợ chính thức của Twitter đã thông báo: “Chúng tôi vừa phát hành một phiên bản mới và được cải thiện của TweetDeck”, với điều kiện là trong vòng 30 ngày, chỉ có thuê bao Twitter Blue mới có quyền truy cập công cụ này. Tuy nhiên, như The Verge báo cáo, phiên bản cũ của TweetDeck đã trở lại mà không có thông báo nào từ Elon Musk, CEO Twitter Linda Yaccarino hoặc bất kỳ tài khoản chính thức nào.

TweetDeck2.0 đã thêm vào nhiều tính năng bao gồm việc gắn kết video và tính năng tạo Tweet, nhưng nó không giữ lại các tính năng chính như Tab Hoạt động và TweetDeck Teams cho phép người dùng chia sẻ tài khoản mà không cần chia sẻ mật khẩu, làm cho nó không phải là ưa thích của người dùng.

TweetDeck được phát hành như một ứng dụng tự do và độc lập vào năm 2008 trước khi được Twitter mua lại vào năm 2011. Nhắm vào người dùng Twitter năng lượng và chuyên nghiệp, TweetDeck cho phép người dùng xem các tweet trong nhiều cột tùy chỉnh. Với việc ứng dụng này đã được miễn phí trong 15 năm, không ai hâm mộ nó trở thành tính năng trả phí.

Chưa rõ phiên bản cũ của TweetDeck sẽ có mặt trong bao lâu, vì vậy hãy sử dụng nó trong khi bạn có thể.
Ngày hôm nay, Twitter đã kết thúc 6 tháng cải thiện công cụ quản lý dữ liệu bởi các nhà phát triển bằng cách tung ra phiên bản TweetDeck Classic.

Các độc giả truy cập trang web của TweetDeck sẽ gặp một trình đơn được thiết kế mới với 4 tùy chọn thay thế cho phiên bản cũ. Bao gồm giao diện người dùng mới, giao diện tối giản, phiên bản cũ và phiên bản dành cho các nhà phát triển.

Twitter nói rằng phiên bản cũ sẽ được trang bị nhiều tính năng của phiên bản mới nhưng sẽ không có một số tính năng bổ sung. Việc giữ phiên bản cũ sẽ hỗ trợ ly hợp dữ liệu và cũng là một cách để khôi phục tính ổn định.

TweetDeck version cũ cung cấp cho những người sử dụng cũ lợi thế tốt thông qua trải nghiệm dễ sử dụng hơn và trình điều khiển trực tuyến chuyên nghiệp hơn. Điều này cũng sẽ giúp các nhà nghiên cứu, đối tác cộng tác và cộng đồng Twitter tiếp tục cải thiện.

Tổng quan, tổ chức IT hỗ trợ của Twitter cho biết việc giữ phiên bản cũ sẽ giúp các nhà phát triển dễ dàng chuyển đổi tới phiên bản cập nhật nhất của TweetDeck.

You may also like

Leave a Comment