25 Thương Hiệu Cần Biết Ngay Bây Giờ Để Cập Nhật Tủ Quần Áo Và Phong Cách Sống Của Bạn Mùa Hè Này

by admin
25-thuong-hieu-can-biet-ngay-bay-gio-de-cap-nhat-tu-quan-ao-va-phong-cach-song-cua-ban-mua-he-nay

Khi bạn kế hoạch hè này, hãy nóng lên với 25 món đồ trang phục và phong cách sống cần thiết – ở nhà hoặc đi du lịch. Kính mắt là một phần của những đặc điểm cá nhân của bạn và là một phong cách – đừng quên lấy mẫu yêu thích của bạn từ bộ sưu tập Postcards from Rio của Linda Farrow sắp ra mắt vào ngày 11 tháng 7. Được cảm hứng bởi thành phố sôi động và ấm áp Rio de Janeiro với năng lượng tích cực và cảm xúc tốt, bộ sưu tập mới AW23 sẽ thêm một chút hoàn thiện cần thiết cho bất kỳ bộ trang phục nào. WHILE WE’RE aWAKE vừa ra mắt bộ sưu tập mùa hè 100% bền nhẹ, thiết kế để cung cấp sự thoải mái và bền vững tối đa. Đeo váy mini xanh (hình dưới đây) trên đồ bơi để ăn trưa bên bể bơi hoặc kết hợp với áo hoodie để tạo nên một phong cách thời trang hè bớt nữa. RIXO và Abisola Omole vừa ra mắt bộ sưu tập hợp tác có kích thước từ UK 6-26 (US 2-24). Bộ sưu tập 8 món đã được thiết kế để đảm bảo một loạt các hình dạng có thể mặc được những bộ trang phục tinh tế và vui nhộn vào mùa hè này và nhiều năm sau.

Hãy theo kịp lịch trình của mùa hè bận rộn của bạn bằng cách giữ cho sức khỏe của bạn trong tình trạng tốt nhất. Hỗn hợp Matcha Super Blend của Dirtea bao gồm 100% matcha ceremonial-grade Nhật Bản (được thu hoạch tại vùng Shizuoka của Nhật Bản) với những nấm và thảo dược tác động để tạo nên một thức uống mùa hè hoàn hảo – thơm ngon và có lợi cho cơ thể của bạn. Opt cho một điều gì đó khác biệt với mùa hè này với âm sắc bạc mịn màng của các bộ tai kim loại bằng thủ công của Memara. Được làm từ 100% bạc thạch anh, các vòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và lạ mắt. Oceanus là nơi dừng chân duy nhất của bạn để có được bộ trang phục mùa hè tuyệt vời. Bây giờ bạn cũng có thể kết hợp biquini của mình với bộ đồ bán chạy nhất của thương hiệu là bộ đồ ALIONA. Để có được bộ trang phục mùa hè 23 tuyệt vời nhất, Miræ Paris là nơi bạn nên đến. Sự kết hợp giữa màu đồng, lụa mịn và độc đáo, cùng với các hình dáng đặc biệt sẽ làm bạn thật sự thể hiện được sự tự tin. Siedres và Arizona Love đã ra mắt bộ sưu tập sanda mới nhất – thủ công và làm từ chai nhựa tái chế, các kiểu sanda được trang trí bằng đá quý và đệm lụa là mọi thứ bạn cần trong mùa hè này. Chimi và công ty xe siêu cỡ của Thụy Điển, Koenigsegg, đã ra mắt một sản phẩm hợp tác được đẩy mạnh bởi rapper Thụy Điển Yung Lean và sử dụng các vật liệu được sử dụng trong xây dựng của Agera, xe tốc độ nhanh nhất thế giới. Kính mắt FORCA-G, một kiểu aviator hạn chế được lấy cảm hứng từ văn hóa đua xe, được làm từ titan nhẹ nhàng để có được độ bền trong một thời gian dài – khung kính sẽ không bao giờ bị thối rỉ, bị mài mòn hoặc bị ăn mòn. Filiarmi, thương hiệu thời trang được thành lập năm 2020 bởi Gozde Arig, có bộ sưu tập mùa hè SS23 có cảm hứng từ 30s với một không gian biển và hoàng hôn. Với số lượng hạn chế, phong cách cổ điển nhưng hiện đại của thương hiệu đã trở thành một hiện tượng ngay lập tức. Dự kiến sẽ có các cổ áo ruffle với hình dáng như dù, váy maxi tầng lửng màu xanh đậm và đen trắng, với váy mini có hình bướm tangerine và váy liền midi lụa xanh nước biển mô tả hoàng hôn sáng. Kylie Jenner đã được thấy trên IG trong tuần này mặc kiểu Juliet từ bộ sưu tập Bridal Collection bán chạy nhất của thương hiệu – cần phải nói thêm gì nữa?

Ngày nay, trong điều kiện thay đổi nhanh chóng của môi trường thời trang, giữ cho mình “hè đẹp nhất” luôn trở thành niềm hy vọng của rất nhiều người. Vậy nên các thương hiệu thời trang luôn đổi mới để phục vụ nhu cầu của người dùng. Mùa hè này, hãy cùng khám phá 25 thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục của bạn thoải mái và đáng noền mỗi khi bước ra khỏi nhà.

Trong số các thương hiệu có tầm quốc tế, có Sanyo, Zara, Uniqlo và Mango. Đây là các thương hiệu thời trang thụ động thị trường, với sự trang bị vẻ ngoài tốt, chất lượng tốt và hợp với phong cách sống hiện đại, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Tại Việt Nam, việc sử dụng thời trang cá tính nhưng thể hiện sự sang trọng thì Levi’s, Balenciaga, Givenchy và Dolce&Gabbana có thể giải quyết được cho bạn.

Ngoài ra, các thương hiệu trẻ như Pull&Bear, Topshop, Bershka và Stradivarius cũng là nguồn phong cách thời trang độc đáo đem lại trải nghiệm tốt cho tất cả những ai đang tìm kiếm phong cách.

Với các công ty nội địa như: Himmchoe, Thien Le, Minh Huong và Phat Thanh, có thể đảm bảo bạn sẽ luôn thoải mái và ấn tượng mỗi khi bước ra khỏi nhà.

Nói chung, mùa hè này, hãy tự tin và cập nhật lại bộ trang phục của bạn với những thương hiệu này để thể hiện ra bản thân mình bằng cách thể hiện nét riêng và phong cách sống của mình. Ước gì mùa hè này bạn có những ngày hè thoải mái và đẹp nhất!

You may also like

Leave a Comment