Tại sao bạn nên đăng ký tài khoản Threads của mình càng sớm càng tốt?

by admin
tai-sao-ban-nen-dang-ky-tai-khoan-threads-cua-minh-cang-som-cang-tot?

Follow me on Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra website của tôi hoặc một số công việc khác của tôi ở đây.

SAN ANSELMO, CALIFORNIA – JULY 05: Trong hình ảnh minh họa này, logo Threads được hiển thị trên một điện thoại di động vào ngày 05 tháng 7 năm 2023 tại San Anselmo, California. Công ty cha của Instagram Meta sẽ phát hành Threads vào ngày 6 tháng 7, một đối thủ cạnh tranh của Twitter, ứng dụng mạng xã hội mới được chạy bởi Chủ tịch Tesla Elon Musk. (Minh họa bởi Justin Sullivan / Getty Images)

Đó là hiếm khi có bất kỳ công nghệ nào, đặc biệt là các ứng dụng mạng xã hội, khi tham gia vào cuộc chiến làm đúng ý ngay sau khi phát hành. Tôi không phải là người hâm mộ của sớm tham gia vì thường có nhu cầu để xử lý lỗi và phân tích xem có phải sự đổi mới lớn lao là một thất bại lớn hay không.

Tuy nhiên, điều này không phải là trường hợp với Threads, ứng dụng mạng xã hội văn bản mới từ Meta. Đăng ký rất dễ dàng vì bạn chỉ cần đăng nhập bằng hồ sơ Instagram của bạn. Và sau đó, trong tài khoản Instagram của bạn, bạn sẽ tìm thấy một số và liên kết mà mọi người có thể nhấp vào để theo dõi bạn trong ứng dụng mới. Nếu nó dễ dàng hơn thì Mark Zuckerberg sẽ giao ứng dụng trên một đĩa bạc.

Tuy nhiên, cũng có một sự cấp bách. Đó không phải là để đảm bảo bạn không mất tài khoản của mình (nó sử dụng cùng một tài khoản bạn đã có cho Instagram) hoặc vì mục đích tự hào. Đó chỉ là vì đây là một ứng dụng sẽ ở lại đây, và càng sớm chúng ta bắt đầu xây dựng nền tảng của chúng ta và “threading” thì tốt hơn. (Ngoài ra, không ai có một từ vựng tốt để nói về việc đăng bài nên gọi là gì. Tôi nghĩ threading có vẻ quá giống với “shredding” nhưng có thể nó sẽ trở thành một từ thông dụng).

Tin tốt đến nay là tất cả có vẻ rất tự động. Tôi đang nhận được một vài trăm người theo dõi mỗi ngày, dựa trên suy luận rằng họ nhấp vào liên kết Instagram cho Threads nhưng cũng bởi vì tôi đã đề cập đến nền tảng mới với một liên kết đến hồ sơ của tôi trên Twitter và LinkedIn.

Ứng dụng Threads đang đi trên sóng phổ biến cực kỳ, vì vậy nhảy lên tấm ván lướt và đi trên sóng này ngay bây giờ là đúng ý. Xây dựng người theo dõi nên dễ dàng hơn trong thời gian phát hành sớm này khi hàng triệu người đang kiểm tra ứng dụng và tìm kiếm bài đăng mới.

Đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng ta tất cả – các nhà chính trị, những người ảnh hưởng, nhà báo, ngôi sao hoặc bất kỳ ai có điều gì để nói (thích hợp là dạng văn bản). Chúng ta đang nói về sự tăng trưởng nổi bật, vì vậy càng sớm bạn nhảy vào xe đua, càng dễ dàng hơn để kết nối với mọi người khác đang trong trạng thái quan tâm đầy đủ. Đánh khi sắt vẫn nóng.

Hiện thực là mạng xã hội hiện đang trong một sự chuyển động đột biến. Sự thật là Twitter đang gặp rất nhiều vấn đề tài chính và mất người dùng chỉ có nghĩa là đây là một cơ hội mới cho Meta, và nó cũng có nghĩa là bề mặt đang thay đổi. Quan điểm của tôi là đây là một thời điểm tốt để khám phá ứng dụng mới và xây dựng một động lực, trước khi sự quan tâm tiếp tục tăng và Threads trở thành một hit lớn.

Với điều này, đây là lời cảnh báo.

Bạn cũng có thể quyết định không tham gia. Tôi không nghĩ rằng ứng dụng sẽ biến mất vào bầu trời nhanh chóng như nó đã nổi lên trên bầu trời. Meta có nguồn tài nguyên lớn và sẽ đảm bảo rằng ứng dụng là một thành công. Nếu bạn quyết định ngồi trên bên ngoài, hoặc thậm chí giữ với Twitter nơi bạn đ
Nếu bạn là một nghệ sĩ, chủ doanh nghiệp hoặc những người tạo nội dung để nhận được phản hồi và sự ủng hộ của người khác, bạn sẽ có lợi thế lớn nếu đăng ký tài khoản Threads của mình càng sớm càng tốt! Threads là một cộng đồng trực tuyến nơi mọi người được chia sẻ và trao đổi về nghệ thuật, nghiên cứu và định hướng mới.

Đăng ký tài khoản Threads của bạn sớm sẽ giúp bạn có thể tham gia nội dung người khác và áp dụng cho công việc của mình. Bằng cách đó, những ý tưởng và tư duy mới nhất sẽ được cập nhật và đồng hành cùng bạn trong quá trình làm việc.

Đăng ký sớm còn lợi cho việc củng cố thị phần thương hiệu của bạn.Threads cung cấp cơ hội vô cùng lớn cho bạn để giới thiệu nội dung mà bạn muốn. Bạn có thể thể hiện bản thân và tạo ra nội dung mới mỗi ngày một cách dễ dàng và thoải mái.

Tóm lại, đăng ký tài khoản Threads của bạn càng sớm càng tốt. Đó là một cơ sở lớn để thực hiện những ý tưởng của bạn và củng cố thị phần thương hiệu của mình. Hãy cập nhật nội dung của bạn trên Threads ngay hôm nay và tận hưởng những phản hồi và sự ủng hộ của người khác.

You may also like

Leave a Comment