Mở bí mật về thiết kế iPhone 16 của Apple

by admin
mo-bi-mat-ve-thiet-ke-iphone-16-cua-apple

iPhone 15 Pro Max dựa trên nhiều tin đồn

@HansTSaiz

Quên đi dòng iPhone 15, các tin đồn đã xuất hiện cho các mẫu iPhone 16 của Apple năm 2024. Và tin đồn mới nhất mang đến một sự bất ngờ cho thấy Apple có thể đã không sử dụng nâng cấp iPhone 15 Pro được nhiều tranh cãi nhất nữa.

Sau khi xác nhận tăng giá của iPhone 15, nhà phân tích công nghệ của Haitong International Securities Jeff Pu đã tiết lộ rằng các nút âm lượng cứng không có khả năng xuất hiện trên các mẫu iPhone 16. Điều này trái ngược với các tin đồn trước đó cho rằng Apple bị buộc phải hoãn tính năng này một thế hệ do các vấn đề kỹ thuật chưa được giải quyết trong giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Kịch bản dựng hình iPhone 15 Pro dựa trên tin đồn

Konstantin Milenin

Các nút âm lượng cứng không di chuyển khi được nhấn. Thay vào đó, chúng cung cấp cảm giác phản ứng haptic để giả lập cảm giác di chuyển của nút. Công nghệ này đã được sử dụng trong nút Home trên iPhone 7 và bàn di chuột Force Touch trên các MacBook mới hơn.

Nó cung cấp các lợi ích có thể đáng kể, bao gồm giảm số lượng bộ phận di chuyển, giảm thiểu rủi ro gặp sự cố kỹ thuật và cải thiện khả năng chống nước bằng cách loại bỏ các điểm nhập nước.

Tuy nhiên, công nghệ này chia cắt ý kiến với các CAD iPhone 15 đầu tiên hiển thị các nút âm lượng phẳng mà sẽ khó để bấm với kỹ năng của cơ thể và hỗ trợ các thao tác cuộn tùy chỉnh. Chức năng, cảm giác như là quá phức tạp. Mặc dù những nút âm lượng này sẽ không được phát hành, một nút cứng sẽ tồn tại, với một nút hành động có thể tùy chỉnh thay thế nút tắt tiếng trên các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max năm nay.

CAD iPhone 16 Pro Max đầu tiên được tin đồn hiển thị điện thoại lớn hơn bên cạnh iPhone 15 Pro Max đã được tin đồn rất nhiều.

Sonny Dickson

Thông tin của Pu không phải là tin đồn iPhone 16 đầu tiên xuất hiện. Tháng trước, nhà cung cấp thông tin liên quan đến công nghệ đáng tin cậy nhất Ross Young, Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants, cho biết Apple kế hoạch tăng kích thước màn hình của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Young cho biết iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch, trong khi iPhone 16 Pro Max sẽ nâng lên 6,9 inch. Tăng lên của Pro nhỏ hơn được dự định để cho phép nó có thể đặt được một ống kính quang học zoom periscope, một thứ mà các nhà tin đồn cho rằng không thể có được trên khung iPhone 15 Pro 6,1 inch năm nay.

Về mức độ phần cứng, lợi ích của các điện thoại lớn hơn rõ ràng: có nhiều không gian hơn cho pin lớn hơn, mô-đun camera lớn hơn, nhiệt lý tốt hơn, vv. Tuy nhiên, những người hâm mộ của điện thoại nhỏ sẽ bị thất vọng lần nữa sau khi Apple bỏ đi iPhone 13 Mini 5,5 inch và thay thế bằng iPhone 14 Plus 6,7 inch năm ngoái.

Liệu thông tin iPhone 16 sớm này có làm giảm giá trị của dòng iPhone 15 sắp ra mắt hay không, chúng ta sẽ phải chờ đợi, nhưng với năm 2023 dường như là một năm nâng cấp tăng trưởng, Apple sẽ không muốn thêm bất kỳ kế hoạch năm 2024 nào được tin đồn.

Thêm trên Forbes

THÊM TỪ FORBESTin đồn sớm về iPhone 16 Pro chi tiết nâng cấp camera lớn hơn iPhone 15 ProBởi Gordon Kelly

Chắc hẳn các độ fan của Apple đã bị lôi cuốn bởi thiết kế và đặc điểm của iPhone 16 của hãng điện thoại này nổi tiếng trên toàn thế giới.

Theo Apple, iPhone 16 sẽ tích hợp nhiều tính năng và đặc điểm cực kỳ hấp dẫn. Điểm nổi bật nhất có thể kể đến là màn hình OLED Retina 6.5-inch cực kì trong sáng và có thể điều chỉnh độ sáng cũng như chỉnh độ của ứng dụng. Bên cạnh đó, Apple sẽ làm cho khả năng ghi lại hình ảnh và video trên iPhone 16 trở nên thú vị hơn bằng gần như công nghệ độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay.

Các đặc điểm thiết kế khác bao gồm viền máy tốt hơn cũng như RAM rộng 8 GB cơ bản, kết nối kép Sim đặc biệt có thể sử dụng trên các nền tảng khác nhau, vân tay kéo, bộ vi xử lý mới nâng cấp lên tốc độ hấp dẫn, pin nay có thể sạc liên tục trong vòng 24 tiếng cung cấp cho một lượng pin khủng khiếp.

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến này, hiện Apple đang nổi lên như một trong những hãng điện thoại lớn nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ cùng chờ đón sự ra mắt của iPhone 16 từ chính Apple trong tương lai gần.

You may also like

Leave a Comment