Giảm giá $100, tăng năng suất làm việc với màn hình kép này.

by admin
giam-gia-$100,-tang-nang-suat-lam-viec-voi-man-hinh-kep-nay.

Mùa hè có thể khiến bạn khó khăn để giữ được hiệu quả làm việc. Từ những ước mơ về chuyến đi sắp tới đến những buổi tiệc trong ngày, công việc có thể là điều cuối cùng trên trí tưởng tượng của bạn. Nếu bạn cần một cú nâng cao sức làm việc, có lẽ thời điểm này là thời điểm thích hợp để nâng cấp bộ cài đặt văn phòng của bạn.

Hai màn hình luôn là tốt hơn một. Màn hình kép Geminos Stacked Dual 24″ có thể giúp bạn đối phó với cảm giác buồn bã của mùa hè bằng cách nâng cao hiệu quả làm việc khi bạn sử dụng mô hình hiển thị có thể điều chỉnh này. Và bạn có thể hiện tại có thể nắm bắt nó với giá tốt nhất trên mạng, 699.99 USD, trong thời gian hạn chế.

Đã được hỗ trợ trên Kickstarter và Indiegogo, Màn hình kép Geminos Stacked Dual 24″ đã sẵn sàng để nâng cao không gian làm việc của bạn, bất kể đó là trong văn phòng nhà bạn khi làm việc từ xa hoặc nếu bạn đi vào văn phòng mỗi ngày. Nó cung cấp một công việc tích hợp – bao gồm webcam 1080p để cuộc họp Zoom, loa tích hợp và một hub USB được thiết kế để sạc laptop của bạn chỉ trong một đến hai giờ.

Ngoài việc giúp bạn giải quyết nhiều tác vụ hơn, còn có các tính năng tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Thiết kế ergonomic là vô cùng điều chỉnh được – màn hình trên trượt lên xuống, màn hình dưới xoay vào ra – do đó bạn có thể tìm ra cài đặt hoàn hảo để giữ cho bản thân mình trong sự cân bằng ergonomic khi làm việc. Và các màn hình được xếp chồng có thể bạn có thể sử dụng cả hai mà không gây ra bất lợi về ergonomic.

Chống lại cảm giác buồn bã mùa hè và nâng cao hiệu quả làm việc của bạn với Màn hình kép Geminos Stacked Dual 24″(opens in a new tab), đang bán ở đây với giá tốt nhất trên mạng là chỉ 699.99 USD (thông thường 799 USD) trong thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi.
Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình kép tốt nhất, sau khi giới thiệu chi tiết về màn hình kép sẽ làm cho công việc của bạn hiệu quả hơn. Mới đây, công ty sẽ tăng năng suất làm việc với màn hình kép hoàn toàn mới và giảm giá độc nhất $100.

Tính năng chính của màn hình kép mới này được thiết kế cho hiệu suất làm việc tuyệt vời. Hai màn hình viền màu mỏng được thiết kế sang trọng, hỗ trợ độ phân giải cao cho nhịp số làm việc của bạn thậm chí cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm còn có khả năng chống chóng tia cực tím (Flicker-Free) và màn hình LED đem lại hiệu năng chiếu sáng tốt hơn.

Nhờ thiết kế tùy chỉnh đơn giản, cũng như hỗ trợ một loạt các tính năng, cho phép bạn tùy chỉnh với dễ dàng. Kích thước đầu ra HDMI, tích hợp công tắc nguồn và USB 3.2 tích hợp lại, bạn sẽ yên tâm sử dụng chúng để khôi phục quyền truy cập nhanh nhất đến các tài nguyên âm nhạc, video và ứng dụng.

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này, để giảm giá $100 và tăng năng suất làm việc của bạn với màn hình kép này.

You may also like

Leave a Comment