Nồi lẩu này có bán dưới 20 đô la, đến kịp mùa BBQ.

by admin
noi-lau-nay-co-ban-duoi-20-do-la,-den-kip-mua-bbq.

Các nhà làm nướng, hãy vui mừng. Dù bạn có rất nhiều bữa tiệc nướng trong mùa hè này và muốn tránh phải hủy bỏ nếu có bất cứ thời tiết không thuận lợi nào, hoặc bạn không có sân sau nhà hoặc ngân sách phù hợp để làm nướng bây giờ, hiện có một giải pháp tiện lợi và hợp lý.

Grill không khói Non-Stick Indoor / Outdoor cung cấp một cách rẻ tiền và dễ dàng để có cảm giác nướng mùa hè không phải lo về thời tiết. Hãy giữ kỹ năng làm nướng của bạn mới mẻ chỉ với 17,99 USD (thông thường là 49,95 USD) trong một thời gian hạn chế.

Hãy chuẩn bị những bữa ăn ngon cho bạn bè và gia đình với nồi nướng không khói này. Nó được thiết kế để nóng lên nhanh chóng và đều, và lớp phủ PTFE không dính yêu cầu rất ít dầu để đạt được hương vị tối đa – điều này cũng có thể có nghĩa là các món ăn tổng thể khỏe mạnh hơn.

Nó được trang bị với một chậu thải bằng để thu thập dầu thừa. Đổ nước vào đó, nó cũng sẽ giúp bạn giữ thực phẩm ẩm ướt và không khói. Nếu thời tiết không cho phép kế hoạch BBQ của bạn, bạn có thể sử dụng nó trên một bếp điện hoặc bếp gas và phục vụ các món burger, kababs và nhiều hơn nữa.

Trở thành một chuyên gia làm nướng với Grill không khói Non-Stick Indoor / Outdoor, bây giờ chỉ cần 17,99 USD (thông thường là 49,95 USD) trong một thời gian hạn chế.

* Giá có thể thay đổi.
Đến thời điểm này của năm, nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm cách để trang trí buổi BBQ. Nhiều người muốn tìm một sản phẩm có giá hợp lý và chất lượng tốt.

Vâng, mong muốn của công chúng đã được đáp ứng. Nồi lẩu không đối cảm của NRPW GourmetTM đã được bán với giá dưới 20 đôla.

Nồi lẩu không đối cảm này đã được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho bạn hiệu quả và gọn nhẹ nhất có thể. Nó cũng đảm bảo luôn luôn tiết kiệm nhiên liệu cho doanh nghiệp.

Nó cũng được bổ sung với các tính năng đặc biệt như bộ lọc trực tiếp, nhiệt kế động kỹ thuật số và bộ điều khiển tự động. Ngoài ra, nó còn có khả năng chữa cháy xanh và tăng cường tuổi thọ cho nồi.

Đến kịp mùa BBQ này, nên bạn hãy sắm nồi lẩu này để có thể cung cấp món ăn ngon lành cho bạn bè nhé.

You may also like

Leave a Comment