Các nhà phân tích Wall Street hàng đầu ưu tiên các cổ phiếu này cho thời gian dài.

by admin
cac-nha-phan-tich-wall-street-hang-dau-uu-tien-cac-co-phieu-nay-cho-thoi-gian-dai.

S&P 500 và Nasdaq đã có một hiệu suất tốt trong nửa đầu năm 2023, nhờ một cuộc tăng trưởng mạnh mẽ trong các cổ phiếu công nghệ lớn. Tuy nhiên, áp lực macro vẫn chưa giảm đi, với bản tóm tắt từ cuộc họp FOMC gần đây nhắc đến nhiều lần tăng lãi suất để làm giảm động lực tiêu dùng cao.

Do tình hình bất định này, các nhà đầu tư có thể có lợi từ việc quan sát các cổ phiếu có nền tảng mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

Dưới đây là năm cổ phiếu được lựa chọn bởi các nhà phân tích hàng đầu của Wall Street, theo TipRanks, một nền tảng đánh giá nhà phân tích dựa trên hiệu suất qua đó.
Đến cuối năm, tất cả nhà phân tích Wall Street đều đang chuẩn bị để lựa chọn các cổ phiếu thích hợp để đầu tư thực sự an toàn và tốt nhất. Theo dự báo của các chuyên gia thị trường, không gian trực tuyến và các cổ phiếu công nghệ sẽ phát triển nhanh trong những năm tới. Vậy nên, các nhà phân tích Wall Street hàng đầu đã ưu tiên các loại cổ phiếu như vậy cho thời gian dài.

Tham vấn những chuyên gia của Wall Street, ông John Hamilton, Phó Tổng Giám Đốc Thị Trường Chứng Khoán của Cơ Quan Quản Lý Đầu Tư, cho biết: “Chúng tôi ủng hộ các cổ phiếu cùng trong những lĩnh vực hiện đại như công nghệ, sức khỏe, phát triển nhân sinh, chăm sóc và tin học ứng dụng”.

Các cổ phiếu liên quan đến hành tinh cũng đã được ít nhất một số nhà phân tích Wall Street biết đến. Trước đây, các công ty công nghệ đã bị hạn chế bởi những vấn đề như thủ tục thuế và hồ sơ thị trường. Nhưng bây giờ, với phát triển của công nghệ và sự trở lại của thị trường, các cổ phiếu công nghệ luôn luôn được đề nghị là một lựa chọn hoàn hảo cho thời gian dài.

Với nhiều lĩnh vực hiện đại và động lực trong lĩnh vực công nghệ hiện nay, các nhà phân tích Wall Street hàng đầu ưu tiên các cổ phiếu này cho thời gian dài. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đề xuất trên cơ sở cụ thể, mức độ rủi ro, mục tiêu và khung thời gian của mình để đảm bảo các quyết định đầu tư của bạn được chính xác.

You may also like

Leave a Comment